Giải Trí

Vòng Đo ván The Voice 2019: HLV Hồ Hoài Anh 'xin phép' Vũ Thịnh - Cát Tiên giữ Juky San

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cách thi đấu "loại nội bộ", cùng hát trên nền nhạc Piano để so kè về giọng hát càng khiến người nắm quyền loại trừ là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh bỗng tự làm khó chính mình.

Sau khi theo dõi màn trình diễn của tất cả 5 thí sinh trên sân khấu Đo ván, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh bất ngờ tuyên bố sẽ chỉ chọn 2 học trò bước vào vòng thi Liveshow - The Voice 2019. Bộ ba đồng nghiệp Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng và các thí sinh đội bạn phải ra sức “năn nỉ” nâng số lượng thí sinh được trao cơ hội thành 3 bởi cả Cát Tiên - Vũ Thịnh - Juky San - Công Luận - Bảo Trân đều có phần thi ấn tượng.

Phần nhận xét và loại vòng Đo ván - Team HLV Hồ Hoài Anh.

Cách thi đấu “loại nội bộ”, cùng hát trên nền nhạc Piano để so kè về giọng hát càng khiến người nằm quyền loại trừ là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh bỗng tự làm khó chính mình.

Cả 5 thí sinh đều có phần trình diễn trọn vẹn.

HLV Hồ Hoài Anh “tự làm khó mình” khi phải tự đưa ra quyết định loại.

Khi đưa ra lời khuyên cho Hồ Hoài Anh, huấn luyện viên Tuấn Ngọc thẳng thắn gọi tên thí sinh mình ấn tượng nhất là Vũ Đức Thịnh. Nam danh ca còn thắc mắc vì sao Vũ Thịnh lại không là thành viên của 1 trong 3 team còn lại mà được chọn về team đặc biệt của Hồ Hoài Anh: “Ngoại hình tốt, giọng hát em cũng rất hay, hát rõ lời. Em đổi sang giọng óc tốt. Có thể vòng trước em chọn không đúng bài. Còn hôm nay, em không có gì để chê đối với tôi“.

HLV Tuấn Ngọc ấn tượng nhất với Vũ Đức Thịnh.

Nam danh ca còn tiếc nuối vì sao Đức Thịnh không cùng thi Đo ván như thí sinh của 3 đội còn lại.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng ủng hộ hình thức thi đặc biệt của đồng nghiệp Hồ Hoài Anh bởi những thí sinh sở hữu tài năng và bản lĩnh thực sự sẽ lộ diện khi cùng nhau hát với đàn Piano. Công Luận là thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ nhất: “Cách hát như kể chuyện của Luận làm tôi phải ngồi yên trên ghế, chẳng thể động đậy vì sợ sót mất câu chữ của bạn“. Vị huấn luyện viên cá tính không quên nhắc nhở anh chàng tập trung vào giọng hát thay vì diễn tả quá nhiều cảm xúc bên ngoài.

HLV Thanh Hà suýt khóc vì Công Luận.

HLV Tuấn Hưng cũng ấn tượng nhất với Công Luận.

Huấn luyện viên Thanh Hà cũng gọi tên Công Luận khi nhắc đến thí sinh mình ấn tượng nhất: “Luận làm chị suýt khóc. Chị nhìn thấy em rất cảm xúc khi hát ca khúc này, rất trọn vẹn“.

Chủ nhân bản hit Sợ yêu đánh giá cao cách chọn bài hát phù hợp với cá tính và chất giọng của Bảo Trân nhưng Juky San mới là thí sinh 2 vòng thi liên tiếp nhận được lời khen ngợi của huấn luyện viên Thanh Hà: “Giọng em trong sáng, vừa hát vừa cười rất khó mà em làm rất tốt. Đoạn chị thích nhất, em hát đẹp kinh khủng như mình thu sẵn chứ không phải hát live“. Dành lời khen ngợi và động viên cho cả Vũ Thịnh và Cát Tiên nhưng lựa chọn cuối cùng của Thanh Hà vẫn là Huỳnh Công Luận.

Nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh thừa nhận hát mộc cùng Piano là “con dao hai lưỡi” khi thí sinh dễ dàng cho thấy cả điểm mạnh và điểm yếu trong giọng hát. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên cá tính đã đặt dàn học trò của mình vào vị trí của nghệ sĩ trình diễn chứ không còn là thí sinh dự thi: “Hát với Piano, ai thể hiện được nhiều cảm xúc sẽ có được nhiều tình cảm của khán giả“.

Huỳnh Công Luận là thí sinh đầu tiên được lựa chọn đi tiếp vì anh chàng nhận được lời khen ngợi của cả 3 huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng. Sau khi được các đồng nghiệp hết động viên lẫn trêu chọc vì lần lựa chọn 2 hay 3 thí sinh, Hồ Hoài Anh gọi tên Bảo Trân vào Top 3 thí sinh bước vào vòng Liveshow.

Với cái tên cuối cùng, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh bất ngờ nhắn nhủ đến bộ đôi Cát Tiên - Vũ Thịnh: “Hai em có nhiều kinh nghiệm và đã có đường đi rõ ràng. Hãy cho anh thêm một lần thử khám phá Juky San được không?“. Như vậy, Juky San, Công Luận và Bảo Trân là 3 thí sinh sẽ tiếp tục “thuyền trưởng” Hồ Hoài Anh chinh phục khán giả của Giọng hát Việt 2019.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của chương trình lên sóng lúc 21h15 mỗi tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất