Giải Trí

Tập 12 The Voice 2019: Xuân Đạt cưới Misthy, HLV Thanh Hà 'cầm roi đánh' Đức Trường?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Misthy sẽ là "cô dâu" của Xuân Đạt đội Tuấn Ngọc, Bích Tuyết - Hoàng Đức Thịnh - Lâm Bảo Ngọc hứa hẹn gây bất ngờ với tiết mục solo trong tập 12 The Voice 2019.

Trong tập 12 The Voice 2019, lần đầu tiên Top 10 gương mặt xuất sắc nhất của 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng cùng tranh tài trong vòng thi Đấu loại - Play-Off. Gần một nửa số thí sinh sẽ bị loại cuối đêm thi dựa vào lượng bình chọn của khán giả. Bất kỳ đội chơi nào cũng có khả năng bị “loại sạch” chiến binh nếu để lại được dấu ấn với tiết mục trình diễn solo. Đây chính là lý do tất cả các thí sinh đều thay đổi phong cách và đầu tư dàn dựng tiết mục công phu, hứa hẹn mang đến hàng loạt bất ngờ cho các fan yêu thích Giọng hát Việt 2019.

Teaser giới thiệu tập 12 - vòng Đấu loại - The Voice 2019.

Hoàng Đức Thịnh.

Bo Bắp.

Đội huấn luyện viên Tuấn Ngọc có 3 thành viên giành chiến thắng ở vòng Knock-Out để bước lên sân khấu Play-Off. Được mệnh danh là “Anh Bo phiên bản The Voice”, Hoàng Đức Thịnh sẽ trình diễn một bài hát từng được nam ca sĩ Đan Trường thể hiện thành công. Bo Bắp tiếp tục thể hiện sở trường hát Ballad trong khi Vũ Xuân Đạt chinh phục khán giả bằng một tiết múc sôi động. Bạn diễn của anh chàng ở vòng thi này chính là cô nàng streamer xinh xắn Misthy.

Khách mời trình diễn trong tiết mục của Xuân Đạt là streamer Misthy.

Bài hát nào sẽ được vang lên trong “đám cưới” của Xuân Đạt và Misthy.

Đội Thanh Hà cũng có đến 4 thành viên bước vào vòng Play-Off đầu tiên là Đức Trường, Châu Nhi, Bích Tuyết và Bích Trâm. “Cô dâu” Bích Tuyết sẽ lần đầu trổ tài vũ đạo với một ca khúc nhạc điện tử sôi động. “Chị Hai” Thanh Hà bất ngờ nghiêm khắc nhắc nhở học trò phải bị “đòn roi” mới trình diễn đúng phong độ: “Em có giọng hát và đam mê nhưng không cầm roi đánh thì em chỉ như vậy thôi. Chị sẽ đánh em thêm nữa thì em mới hát tốt như hôm nay được“. Liệu ai là thí sinh nhận được cả lời khen ngợi lẫn cảnh tỉnh duyên dáng này của huấn luyện viên Thanh Hà?

Đức Trường.

Bích Tuyết.

Bích Trâm.

Lâm Bảo Ngọc.

Bình chọn của khán giả sẽ quyết định kết quả cuối cùng, liệu đội của huấn luyện viên nào sẽ chiếm ưu thế về số lượng thành viên khi vòng thi Play-Off - Đấu loại? Đừng quên đón xem tập 12 Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 30/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo về The Voice tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất