Giải Trí

DOMINIX bất ngờ bị loại trước đồng đội cũ Xuân Đạt tại vòng Đo ván - The Voice 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Màn đấu Đo ván gay cấn nhất tập 10 The Voice 2019 chính là phần đối đầu giữa Dominix - Team Thanh Hà và Xuân Đạt đội Tuấn Ngọc.

Đo ván là vòng thi ẩn chứa nhiều diễn biến bất ngờ nhất của The Voice - Giọng hát Việt khi thí sinh các đội “đụng độ” nhau trong những màn đấu 1 loại 1 không khoan nhượng. Ở mùa giải năm nay, kết quả của mỗi phần thi do lượng bình chọn của khán giả tại trường quay quyết định, khiến không chỉ thí sinh mà chính các HLV cũng liên tục thót tim khi biết ai trụ lại và ai phải chia tay giấc mơ Giọng hát Việt.

Trong lượt thách đấu 2 giữa team Tuấn Ngọc và Thanh Hà, Vũ Xuân Đạt phải đối đầu với những đồng đội một thời - Dominix.

Phần thi Đo ván của Dominix và Xuân Đạt.

Vũ Xuân Đạt.

Ca khúc Xuân Đạt chọn cho vòng thi Đo ván là sáng tác mới của á quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Cát Tường - San Francisco. Sau khi đến tận nhà đàn chị để được hướng dẫn về cách cảm nhận tinh thần bài hát, trau chuốt cách xử lý, phát âm, Xuân Đạt gây bất ngờ lớn cho các huấn luyện viên khi trình diễn hoàn toàn tự tin và lôi cuốn.

HLV Tuấn Ngọc không giấu được sự hài lòng khi học trò hát và đọc Rap tự nhiên như kể chuyện. Cách trình diễn, tương tác với khán giả cũng cho thấy Xuân Đạt có bản lĩnh sân khấu đáng nể và chẳng hề áp lực khi đối đầu cùng Dominix.

Dự thi với bài hát Quay lưng, các trò cưng của HLV Thanh Hà - Dominix cũng được gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ bộ đôi Yanbi - Yến Lê. Đúng như nhận xét của 2 tiền bối, 4 chàng trai Đức Toàn - Đức Trí - Quang Hiếu - Nguyễn Huy vừa thể hiện rõ thế mạnh ở cả giọng hát và vũ đạo vừa gây ấn tượng mạnh khi mỗi thành viên đều phô diễn được chất riêng của bản thân mình.

Dominix.

Cách hát giọng giả thanh, luyến láy, đọc Rap hát nốt cao được đặt để vào trong bài hát có tiết tấu sôi động không làm khó được các chàng trai của Dominix. Nếu Xuân Đạt tạo nên không gian âm nhạc cá tính, phóng khoáng thì Quay lưng của Dominix lại thể hiện sự chuẩn bị kỹ càng của cả 4 thành viên tạo nên một tiết mục trình diễn đầy những điểm nhấn.

Dominix nhận được lời khen ngợi của HLV Tuấn Hưng khi hoàn thành trọn vẹn cả phần hát nhóm, hát solo lẫn màn vũ đạo đẹp mắt: “Vừa hát vừa nhảy rất khó. Các em có ít thời gian chuẩn bị nhưng anh để ý thấy tất cả các phần solo, 4 em đều hát rất hay. Anh mong muốn Việt Nam sẽ có những boy band tập trung vào giọng hát như các em. Nhảy và phong cách trình diễn quan trọng nhưng không thể thay thế giọng hát được. Hãy cố gắng duy trì những điều các em làm trong thời gian qua“.

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng Xuân Đạt có sự tiến bộ đáng kể, nhất là sự tự tin trên sân khấu Đo ván: “Để tự tin như em trên sân khấu không phải dễ dàng. Chỉ cần gọt giũa lại để nghệ sĩ hơn. Em làm tốt và còn có tương lai rất sáng nếu tìm được hướng đi phù hợp”.

HLV Tuấn Ngọc không chỉ lên tiếng bảo vệ cho học trò Xuân Đạt về cách xử lý bài hát mà còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Mọi người đều thấy sự cố gắng và sáng tạo đáng khen của các em nhưng tôi vẫn thích phần trình diễn của thí sinh đội tôi hơn”.

Cũng tự hào về trò cưng Dominix, HLV Thanh Hà dẫu khen ngợi Xuân Đạt có sự tiến bộ vẫn một mực khẳng định Dominix có phần thi ấn tượng hơn: “Chị nói rồi, các em làm tốt, hát tốt, nhảy hay, thần thái cũng tốt“.

2 màn trình diễn ấn tượng, ngang tài ngang sức của Dominix và Vũ Xuân Đạt thu hút lượng bình chọn của khán giả tại trường quay với tỷ lệ vô cùng sít sao: 46.67% và 53.33%. Khán giả và các thí sinh team Tuấn Ngọc vỡ òa khi Xuân Đạt mang chiến thắng thứ 2 về cho đội của nam danh ca.

Điều đó đồng nghĩa với việc 4 chàng trai team Thanh Hà - Dominix bất ngờ dừng chân sau vòng Đo ván. Nữ HLV duy nhất của The Voice 2019 vô cùng xúc động khi các học trò hứa hẹn sẽ nỗ lực để giành vị trí quán quân trong lòng khán giả.

Xuân Đạt là thí sinh tiếp theo của đội HLV Tuấn Ngọc góp mặt trong vòng Trình diễn.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng Đo ván - Giọng hát Việt mùa 6 lúc 21h15 Chủ nhật 23/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất