Giải Trí

The Voice 2019: Layla trở lại ngoạn mục cùng 'Tôi tìm thấy tôi' khiến Tuấn Hưng khâm phục Hồ Hoài Anh

Đặng Ngân
Chia sẻ

Với sự "trở lại" đầy bất ngờ tại vòng Come Back, Layla đang tràn đầy mạnh mẽ để khẳng định mình tại The Voice 2019.

Đạt số điểm cao nhất ở team Hồ Hoài Anh để tiến vào vòng Come Back, Layla được “đo ni đóng giày” ca khúc Tôi tìm thấy tôi, không chỉ phù hợp với chất giọng mà còn gỡ đi khúc mắc tâm trạng cô nàng. Chia sẻ về lựa chọn này, cô cho hay: “Chỉ vừa nghe câu đầu Tôi loay hoay trong những rối ren mình đã bật khóc, không biết diễn tả thế nào nhưng mỗi lần hát ca khúc này Layla đều cảm thấy nghẹn ngào“.

Với chất giọng nội lực cùng phần dàn dựng đặc tả sự loay hoay trong việc tìm ra hướng đi của mình, tiết mục của Layla giành được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả cũng như cả 4 vị HLV khó tính trên “ghế nóng”.

Rất hài lòng với tiết mục của học trò, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Cũng có thể gọi là một chút may mắn khi có thể đồng hành cùng với Layla trong cuộc thi này. Bản thân bạn ấy cũng rất là bối rối vì chưa tìm ra được một lối đi cho con đường của mình. Trong lúc tìm bài cho bạn ấy hát thì anh chợt nghĩ ra mình đã từng làm bài hát này. Anh cảm giác nó phù hợp với con người và hoàn cảnh của bạn ấy vào lúc này.

Trong thời gian gần đây, tất cả mọi người đều có thể thấy trách nhiệm của chúng ta trong việc cố gắng hạn chế túi nylon. Nhân dịp ngày hôm nay anh mặc chiếc áo có dòng chữ No Plastic thế này, thật ra hai thông điệp không liên quan gì đến nhau cả, cũng không biết Layla có còn được đứng trên sân khấu này lâu thêm nữa hay không nên là tận dụng từng giây từng phút“.

HLV Tuấn Ngọc tỏ ra vui mừng vì sự tiến bộ của cô học trò cũ: “Chú chúc mừng Layla đã tìm ra tôi trở lại“. Riêng HLV Tuấn Hưng, anh cho hay: “Quả thật thêm một lần nữa tôi rất là khâm phục người bạn Hồ Hoài Anh của tôi. Chính Layla ở những vòng đấu trước dù đã rất cố gắng nhưng vẫn loay hoay đi tìm một cái gì đó để thực sự phù hợp. Rất may mắn Hồ Hoài Anh đã kịp thời có mặt làm em sáng lại, để hôm nay em hát một bài hát tự tìm lại được chính hình ảnh và lối đi của mình. Chúc mừng em“.

HLV Thanh Hà cũng dành lời khen ngợi cho học trò Hồ Hoài Anh: “Lần trước nghe em hát đã biết em ốm và không thể hiện tốt nhưng lần này gần như là em lột xác. Ca khúc này rất phù hợp với em, em hát thật tốt”. Có vẻ đúng với tinh thần vòng thi Come Back, Layla đã trở lại với một cái “tôi” tỏa sáng và bản lĩnh để tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ tại The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Hãy tiếp tục theo dõi Layla cũng như các thí sinh khác vào đêm thi Bán kết The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 14/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất