Giải Trí

Lâm Bảo Ngọc - Layla đụng độ với màn Đo ván siêu kinh điển, Hồ Hoài Anh bấm CỨU ở phút 89

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Màn đấu Đo ván giữa 2 thí sinh nổi bật nhất nhì team Tuấn Ngoc - Tuấn Hưng là Layla và Lâm Bảo Ngọc khiến khán giả và huấn luyện viên The Voice vừa căng thẳng, tiếc nuối lại vừa hào hứng, hài lòng.

Không phải ngẫu nhiên mà teaser cuối tập 10 The Voice 2019 lại tiết lộ cặp đấu giữa Lâm Bảo NgọcLayla. Ai cũng tò mò xem 2 “chiến binh” có sức hút nhất đội Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng sẽ đối đầu ra sao, thí sinh nào sẽ bị loại sau trận Đo ván ngang tài ngang sức này.

Không chỉ các thí sinh trong đội, khán giả tại sân khấu mà chính các huấn luyện viên cũng căng thẳng tột độ khi không thể đoán trước kết quả với màn đọ giọng kịch tính của Lâm Bảo Ngọc và Layla.

Ca khúc mà thí sinh thách đấu - Layla chọn dự thi ở vòng Đo vánGóc tối của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với bản phối mới gai góc hơn nhưng cũng cảm xúc, bay bổng hơn. Học trò danh ca Tuấn Ngọc vẫn gây ấn tượng mạnh với những câu hát được xử lý khác biệt, cách luyến láy đậm chất Layla.

Phần thi Đo ván của Lâm Bảo Ngọc và Layla.

Có sẵn sự tự tin trên sân khấu, nhập tâm vào bài hát, Layla còn chứng tỏ mình là thí sinh khó đánh bại bằng những câu hát phiêu cao, gằn giọng đầy kỹ thuật. Dấu ấn mạnh mẽ của Layla hơn cả vẻ ngoài gai góc, có chút nổi loạn chính là giọng hát đặc trưng và nghệ sĩ tính không phải giọng ca trẻ nào cũng có trên sân khấu The Voice.

Thí sinh được trông chờ nhất đội Tuấn Hưng - Lâm Bảo Ngọc trở lại với sở trường Ballad khi dự thi bằng ca khúc bất hủ Killing Me Softly With His Song. Giành lấy cơ hội vào vòng Trình diễn - Liveshow với bài hát “khó nhằn” mà chỉ những giọng ca hàng đầu mới dám thể hiện vừa là thử thách vừa là cơ hội chứng tỏ thực lực của Lâm Bảo Ngọc.

Giai điệu đẹp và ca từ bay bổng được Lâm Bảo Ngọc xử lý bằng cách hát tinh tế, nhẹ nhàng. Người xem chỉ thán phục khi cô nàng phô diễn những nốt ngân nga vang sáng, gằn giọng nội lực và loạt nốt hát cao chót vót. Huấn luyện viên Tuấn Hưng không giấu được sự hài lòng trên ghế nóng vì học trò “bắn high-note” khép lại màn trình diễn đầy sự thổn thức và thăng hoa.

Kỹ thuật giọng hát và màn trình diễn ấn tượng của cả 2 thí sinh khiến huấn luyện viên Hồ Hoài Anh công nhận các thí sinh được đào tạo bài bản luôn có lợi thế hơn trên sân khấu The Voice: “2 em tạo nên trận đấu siêu kinh điển cho chương trình. Cả 2 đều làm rất tốt và khiến anh vô cùng phấn khích. Cứ giữ phong độ thế này mà chiến đấu”.

Đánh giá cao cả Lâm Bảo Ngọc và Layla về nội lực cũng như cảm xúc trong giọng hát nhưng huấn luyện viên Thanh Hà ấn tượng nhiều hơn với “chiến binh đội Tuấn Hưng: “Chị thấy Layla sức khỏe không tốt, lúc chào đã có hơi khàn khàn. Có một đoạn hát, em không làm chủ được. Bảo Ngọc làm chủ được sân khấu. Ngọc làm tốt hơn Layla”.

Căng thẳng từ đầu phần thi, danh ca Tuấn Ngọc tin tưởng Layla có thể trình diễn hoàn hảo hơn nữa nếu không gặp vấn đề sức khỏe. Huấn luyện viên Tuấn Hưng hồi hộp đến mức phải một lần nữa rời khỏi ghế nóng khi MC Phí Linh công bố kết quả.

Cuối cùng, Lâm Bảo Ngọc giành chiến thắng sít sao với 50.87% bình chọn. Layla đành nói lời chia tay Giọng hát Việt dù trình diễn thăng hoa và chiếm đến 49.13% số vote.

Diễn biến bất ngờ nhất đã xảy ra khi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh “cắt lời” Phí Linh để ấn nút cứu Layla cùng lời dặn dò: “Bản tính của em quá mạnh. Có thể em sẽ đối chọi với anh. Nếu anh muốn thành công, em phải nghe theo anh“. Như vậy, giọng ca cá tính Layla sẽ tiếp tục chặng đường chinh phục Giọng hát Việt 2019 ở đội Hồ Hoài Anh.

HLV Tuấn Hưng sau khi tỏ ý muốn đồng nghiệp cứu thí sinh đội mình lại quay sang ngưỡng mộ tiền bối Tuấn Ngọc: “Thầy nhận được sự kính trọng của mọi người. Vòng trước em cứu thí sinh đội thầy. Vòng này đến Hồ Hoài Anh cứu Layla. Loanh quanh chẳng mất ai, thí sinh đội thầy vào hết”.

Đừng quên đón xem tập đầu tiên của vòng Trình diễn - Liveshow - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 30/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo về The Voice tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất