Giải Trí

The Voice 2019: Bộ tứ quyền lực chính thức lộ diện!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Bộ tứ HLV The Voice 2019 chính thức được công bố!

Tuấn Ngọc

Nam danh ca chính thức “bén duyên” cùng The Voice 2019, là tên tuổi hứa hẹn mang đến những đột phá trong mùa 6. Lần đầu tiên, Tuấn Ngọc quyết định “cầm trịch” vai trò HLV của sân chơi đình đám này mang đến nhiều ẩn số, đặc biệt khi đây cũng chính là HLV gạo cội, lớn tuổi nhất từ trước đến giờ xuất hiện trên vị trí quyền lực này.

Thượng thừa về kinh nghiệm và bề dày thành tích, không ai hoài nghi chuyên môn của danh ca Tuấn Ngọc - một tên tuổi lớn gắn bó với tuổi trẻ của đông đảo thế hệ người yêu nhạc. Việc lần đầu tiên đảm nhận vai trò HLV này chắc chắn sẽ mang đến những dấu ấn đặc biệt chưa từng có trong các mùa Giọng hát Việt. Nam danh ca sẽ mang đến “chiến thuật” gì trên “ghế nóng” vốn nổi tiếng khắc nghiệt của đường đua khốc liệt này, cùng đón xem Giọng hát Việt mùa 6, chính thức lên sóng vào lúc 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019!

Tuấn Hưng

Trở lại lần 2 với “ghế nóng” The Voice, HLV Tuấn Hưng liệu có giữ phong cách thẳng thắn, cá tính như đã từng hay sẽ là một diện mạo hoàn toàn mới? Chia sẻ cảm xúc háo hức trong lần “comeback” này với Giọng hát Việt mùa 6, nam HLV điển trai cho biết: “The Voice 2015 là một dấu ấn khó phai với bản thân mình. 4 năm trôi nhanh quá. Nhưng vẫn luôn cảm thấy minh thật sự có ích khi ngồi cái ghế nóng thật nóng ấy. Ngồi đó nghe, ngắm các em say mê với đam mê và ngẫm lại và chỉnh sửa lại mình. Đó là điều rất tuyệt. 4 năm sau … tôi quyết định trở lại . Để thôi thúc chính nguồn cảm hứng của bản thân mình. Đương nhiên cái quan trọng nhất vẫn là hoàn thành tốt vai trò HLV của mình.”

Tuấn Hưng lần đầu tiên xuất hiện trên ghế nóng của Giọng hát Việt mùa 3

Tuấn Hưng cùng học trò cưng “bùng cháy” trên sân khấu The Voice mùa 3

Sở hữu loạt hit “oanh tạc” mọi bảng xếp hạng, giải thưởng danh giá cùng một sự nghiệp vững vàng, đáng mơ ước, HLV Tuấn Hưng luôn biết cách khiến chiếc “ghế nóng” The Voice… nóng hơn bao giờ hết bởi những góp ý, đánh giá khách quan, xác đáng dành cho từng trò cưng. Cùng chờ xem hình ảnh mới mà HLV Tuấn Hưng mang đến cho mùa thi mới 2019, đó sẽ là gam màu gì?

Hồ Hoài Anh

Là giám đốc âm nhạc nhiều chương trình đình đám và đặc biệt có kinh nghiệm dày dặn khi “chủ xị” ghế nóng The Voice Kids 3 mùa và rất “mát tay” trong việc tạo ra những Quán quân, Hồ Hoài Anh là HLV tiếp theo ghi tên vào bộ tứ quyền lực của The Voice năm nay.

Hồ Hoài Anh có thể được xem là HLV “gạo cội” của The Voice Kids, chính thức trở thành mảnh ghép mới trong bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt mùa 6

Cán cân trên “ghế nóng” của Giọng hát Việt mùa 6 trở nên cam go hơn bao giờ hết khi những tên tuổi đình đám, đầy kinh nghiệm “đối đầu” nhau trong việc thuyết phục và đồng hành, đào tạo thí sinh năm nay. Màu sắc, phong cách HLV Hồ Hoài Anh dự định “trình làng” trong The Voice 2019 sẽ là gì vẫn còn là một ẩn số hấp dẫn!

Thanh Hà

Và cái tên cuối cùng, chính là ca sĩ Thanh Hà - một giọng hát đã “đóng đinh” tên tuổi trong lòng đông đảo thế hệ người yêu nhạc hơn hai thập kỷ qua. Đến với Giọng hát Việt, Thanh Hà cũng là lần đầu tiên đảm nhận vị trí quan trọng này.

Là HLV nữ duy nhất trên “ghế nóng” năm nay trong mùa thi hoàn toàn “thay da đổi thịt” về format, Thanh Hà là một ẩn số mới, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị, bùng nổ cùng ba vị HLV còn lại chính thức “chinh chiến”, tạo nên một mùa The Voice 2019 “độc nhất vô nhị” và thực sự đột phá.  Cùng đón xem hành trình mới với nhiều thay đổi ngoạn mục của The Voice 2019 lên sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất