Giải Trí

The Tiffany Vietnam chia team ngẫu nhiên theo màu, Adrian Anh Tuấn chê Khả Trang - Mạch Huy 'ăn theo'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sự xuất hiện và đối đầu của 4 "Beauty Dad - Beauty Mom" ở 2 đội hứa hẹn khiến tập 1 The Tiffany Vietnam gây cấn, lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Tối nay (14/12), The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ sẽ lên sóng tập đầu tiên, công bố những cái tên góp mặt trong 2 team Khả Trang - Mạch Huy, Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh cùng chinh phục ngôi vị quán quân. Tuy có đội hình 2 team nhưng cả các Beauty Dad - Beauty Mom lẫn dàn thí sinh đều không có quyền lựa chọn nhau.

The Tiffany Vietnam là show thực tế đầu tiên đặt ra hình thức chọn team ngẫu nhiên. Dàn mỹ nhân Chinh phục hoàn mỹ chỉ đường biết ai là Beauty Dad - Beauty Mom cũng như đồng đội của mình khi ngẫu nhiên chọn một trong 2 cánh cửa xanh hoặc hồng.

Trailer Tập 1 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

2 cánh cửa mở lối đến với team Xanh và team Hồng chờ đón các thí sinh.

Từ những thí sinh được tuyển chọn ở vòng sơ loại, dàn mỹ nhân The Tiffany Vietnam phải một lần nữa thể hiện tài năng và thuyết phục ban giám khảo gồm host Hương Giang, Di Băng, Dược sĩ Tiến và nhà thiết kế Việt Hùng. Nhận được cái gật đầu từ giám khảo, các thí sinh đứng trước lựa chọn về đội Xanh hay đội Hồng mà không hề biết có những ai đằng sau cánh cửa.

Khi tất cả các thí sinh đã “yên vị” ở một trong 2 phòng Xanh hoặc Hồng, ban giám khảo một lần nữa đưa ra quyết định cân bằng số lượng thành viên của 2 team bằng cách: Loại. Liệu diễn biến của màn chọn team và chia đều số thí sinh của 2 đội Khả Trang - Mạch Huy, Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh sẽ diễn ra thế nào khi cả Beauty Dad - Beauty Mom và “các con” đều chẳng biết gì về nhau?

Beauty Dad - Beauty Mom lộ diện nhận thí sinh. Team Xanh: Mạch Huy - Khả Trang.

Team Hồng: Phí Phương Anh - Adrian Anh Tuấn.

Có những thí sinh nổi bật ngay từ vòng sơ tuyển khiến cả 2 team Xanh - Hồng đều muốn sở hữu. Nếu Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh hứa hẹn giao vai trò First Face - Vedette, mang hẳn thí sinh sang Hàn tham gia Seoul Fashion Week thì team Khả Trang - Mạch Huy lại khá trầm tĩnh và nhẹ nhàng: “Team Hồng cho em được những gì, team Xanh cũng có thể cho em mà còn nhiều hơn“.

Đó chính là lý do Mạch Huy bị bộ đôi Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh châm chọc: “Có gì thì nói chứ cứ để team Hồng nói ra rồi team Xanh nhận là của mình?“.

Drama gay cấn giữa 2 team - 4 Beauty Dad - Beauty Mom sẽ bắt đầu ngay từ tập 1.

Đừng quên đón xem Tập 1 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ lên sóng vào lúc 20h30 tối nay (14/12) độc quyền trên VIVA Network. Đừng quên theo dõi Fanpage chính thức của chương trình tại đây và cập nhật những thông tin mới nhất về The Tiffany Vietnam tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất