Giải Trí

The Tiffany tập 3: Tôn Hảo chiến thắng hậu tranh cãi gay gắt cùng Beauty Dad, Ngọc Vi im ỉm vẫn 'làm nên chuyện'

Di Lâm
Chia sẻ

Tôn Hảo và Ngọc Vi là hai cô nàng được gọi tên với chiến thắng trong thử thách cá nhân.

Tối 25/12, tập 3 The Tiffany - Chinh phục hoàn mỹ tiếp tục lên sóng với những thử thách cam go dành cho dàn thí sinh đến từ hai team Xanh và Hồng. Đặc biệt với format của chương trình quy định ngày hôm nay, đội thua cuộc sẽ phải bỏ phiếu chọn ra 3 thí sinh kém nhất để bước vào vòng loại.

Sau hai phần thi cam go, cô nàng Ngọc Vi đã được giám khảo Hương Giang gọi tên trở thành người chiến thắng trong thử thách cá nhân và nhận được phần thưởng là một bộ make up Hanayuki. Nhân vật tiếp theo được xướng tên với phần thử thách shooting ấn tượng nhất chính là Tôn Hảo của team Hồng.

Chiến thắng của Tôn Hảo có phần khá bất ngờ khi trước đó lúc thảo luận lựa chọn thí sinh vào vòng loại, cô nàng đã khóc sướt mướt thú nhận: “Nếu không tốt trong phần thi, con nghĩ chính là con. Tất cả các chị em ở đây đều cố gắng. Không ai muốn mình bị loại và phải đi về“.

Ngoài ra lúc chuẩn bị bước vào phần make up Beauty Dad Adrian Anh Tuấn và cô đã xảy ra tranh cãi khi anh yêu cầu các thí sinh phải đánh môi đỏ. Tôn Hảo đã ngay lập tức đưa ra quan điểm cá nhân: “Con không thích môi đỏ“. Đáp lại, NTK Adrian Anh Tuấn thẳng thắn: “Chắc chắn là phải đánh màu đỏ vì đây là layout chung của tất cả mọi người, khi nào đến phần thử thách cá nhân. Mình đang trong cuộc thi, nếu không thích có thể ngay lập tức dừng lại“. Với sự cứng rắn từ Beauty Dad, cuối cùng Tôn Hảo quyết định tôn trọng ý kiến chung, bên cạnh đó NTK Adrian Anh Tuấn cũng dịu dàng an ủi: “Ba sẽ bù đắp cho con trong những tập sau“.

Về phần team Xanh, sau khi kết thúc thử thách đã xảy ra một số mâu thuẫn cho khi thí sinh Đào Anh cho rằng Hoài Sa và Kim Sang được ưu ái hơn. Tuy nhiên cô nàng “Mèo Đen” ngay lập tức thẳng thắn “phản pháo”: “Hai người đã có kinh nghiệm rồi, nắm tinh thần bước vào set là chụp được. Nếu không đáp ứng được, 2 bạn vào vòng loại cũng là điều dễ hiểu“. Dẫu vậy đến cuối cùng, chiến thắng vẫn gọi tên Ngọc Vi dù cô nàng cũng khá bi quan về phần thi của mình.

Cùng đón xem tập 4 The Tiffany Vietnam lên sóng lúc 20h30 ngày 30/12 tại kênh Youtube VIVA Network và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất