Giải Trí

The Rock chính thức ‘theo vợ bỏ cuộc chơi’ với đám cưới lãng mạn tại Hawaii!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vào sáng thứ Hai, nam diễn viên The Rock tiết lộ trên Instagram rằng anh đã kết hôn với bạn gái là ca sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Lauren Hashian tại Hawaii

Vào sáng thứ Hai, nam diễn viên The Rock tiết lộ trên Instagram rằng anh đã kết hôn với bạn gái là ca sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Lauren Hashian tại Hawaii.

Trong bức ảnh đầu tiên, Johnson chọn cho mình một chiếc áo sơ mi và quần trắng và anh ấy cười rạng rỡ bên cạnh cô dâu 34 tuổi - mặc một chiếc váy ren trắng dài với đường viền cổ áo cắt thấp và tàu dài. Trong bức ảnh thứ hai, cặp vợ chồng mới cưới khóa môi với cảnh hoàng hôn Hawaii tuyệt đẹp phía sau họ.

JohnsonHashian gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2006 khi nam diễn viên đang quay The Game Plan và họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2007. Họ có hai cô con gái là Jasmine 3 tuổi và Tiana 16 tháng. Tháng 7 năm ngoái, Johnson đã xóa tan tin đồn rằng anh và Hashian đã bí mật thắt kết hôn và giải thích rằng họ không vội vàng kết hôn. “Tôi coi cô ấy là vợ tôi mọi lúc. Vì vậy, rất nhiều người đã hỏi giống như, ‘Ồ, bạn đã kết hôn chưa?”.

Một lần nữa chúc mừng The Rock và vợ của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất