Giải Trí

Zac Efron khoe ảnh đội nón lá du lịch Việt Nam cùng bạn gái

Chia sẻ

Tấm ảnh do tài tử nổi tiếng chia sẻ cách đây ít giờ nhận được hơn 400.000 lượt like của cư dân mạng.

Trong tấm ảnh, Zac Efron đội nón lá, ở trần, nắm tay người yêu Sami Miro khi ngồi trên thuyền du ngoạn vùng sông nước miền Tây Việt Nam.

Hình ảnh này nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng. Trên trang Instagram của Zac Efron có đến hơn 400.000 lượt like. “Tôi nghĩ phong cảnh nơi đây rất đẹp, đôi uyên ương lãng mạn không kém. Thật sự ghen với Sami Miro” - một ý kiến chia sẻ.

Zac Efron khoe ảnh bên bạn gái. Anh đội nón lá, đi thuyền ngắm vùng sông nước Việt Nam.

Zac Efron khoe ảnh bên bạn gái. Anh đội nón lá, đi thuyền ngắm vùng sông nước Việt Nam.

Cuối tháng 11/2015, tài tử High School Musical và bạn gái có chuyến du ngoạn tới nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ngày 7/12/2015, anh chủ động chia sẻ hình ảnh với dòng chú thích đang ở TP HCM sau khi thăm quan vùng Đồng Tháp.

Zac Efron sinh năm 1987, nổi lên từ dự án High School Musical. Về chuyện đời tư, anh từng được ca ngợi chung thủy khi gắn bó nhiều năm với bạn diễn Vanessa Hudgens. Thời gian sau, anh qua lại với nữ diễn viên Fast and Furious - Michelle Rodiguez.

Tháng 9/2014, Zac và người mẫu Sami Miro bị bắt gặp tình cảm trong một trận bóng chày. Ngay sau đó, tài tử 29 tuổi xác nhận chuyện hẹn hò và chia sẻ nhiều ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Zac và bạn gái du lịch tại Việt Nam trong dịp cuối năm.

Zac và bạn gái du lịch tại Việt Nam trong dịp cuối năm.

Khác với các cô bạn gái trước đây của Zac, nhan sắc của Sami Miro bị các fan của nam diễn viên ném đá thậm tệ. Nhiều người cho rằng cô quá xấu và không xứng với Zac đặc biệt là khi còn để mái tóc và lông mày vàng. Tuy vậy, anh bỏ qua mọi lời chê bai, luôn gắn với Miro như “bóng với hình” thay lời khẳng định tình yêu.

Chia sẻ
Tin mới nhất