Giải Trí

Yuju (GFriend) phải nhập viện khẩn cấp sau buổi fansign

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Thành viên Yuju của nhóm nhạc GFriend được đưa đến bệnh viện do tình trạng đau dạ dày nghiêm trọng.

Mới đây, sau khi kết thúc buổi ký tặng fan, Yuju của nhóm nhạc GFriend được đưa đến bệnh viện khẩn cấp. Truyền thông Hàn Quốc cho hay, nữ ca sĩ sinh năm 1997 bị đau dạ dày nghiêm trọng, cô khóc không ngừng và nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu.

Cụ thể, phía người đại diện nói rõ tình hình: “Trong thời gian ký tặng cho người hâm mộ, Yuju đột ngột đau bụng nên cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Kết quả kiểm tra cho thấy, nữ ca sĩ bị viêm ruột cấp tính, ngoài ra không có dấu hiệu bất thường nào khác. Cô được kê đơn theo toa và về nhà điều trị”.

Hình ảnh chịu đau đớn của Yuju tại buổi fansign.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng thành viên GFriend đã ngất tại buổi họp fan nhưng phía đại diện của cô nàng cho biết, Yuju đã cố chống chọi cơn đau để được chuyển đến bệnh viện: “Trong khi ký kết, cơn đau của cô ấy tăng gấp đôi. Nhiều nguồn tin cho biết cô đã ngất đi nhưng nó không đúng. Cô ấy được chuyển đến bệnh viện”.

GFriend là một trong những nhóm nhạc nữ thành công sớm, nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi tại Hàn Quốc. Sự việc của thành viên Yuju khiến không ít người hâm mộ lo lắng và bày tỏ hy vọng sức khỏe của cô nàng nhanh chóng hồi phục.

Yuju sinh năm 1997, là một trong những thành viên nổi bật của GFriend.

Phía đại diện của Yuju cũng lên tiếng xin lỗi vì sự việc này: “Chúng tôi xin lỗi vì tất cả sự bất tiện ảnh hưởng đến người tham dự sự kiện cũng như người hâm mộ GFriend. Cảm ơn vì sự thấu hiểu của các bạn”.

Hiện tại, câu chuyện của Yuju không chỉ thu hút sự quan tâm đến từ người hâm mộ của cô nàng mà đối với công chúng nói chung, họ chú ý hơn hết là vấn đề sức khỏe đáng báo động của các thần tượng trẻ bởi lịch làm việc dày đặc nặng nề mà “những thiên thần” đang gánh phải.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất