Giải Trí

Yoona - Suzy tỏa sáng trên thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2017

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Với sự tham dự của nhiều tên tuổi đình đám, thảm đỏ Beaksang 2017 là nơi so kè nhan sắc, phong độ cũng như thiết kế thời trang của từng ngôi sao. Trong đó, sự xuất hiện của Yoona và Suzy thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông.

Chiều 3/5, lễ trao giải điện ảnh Baeksang Arts Awards 2017 lần thứ 53 đã chính thức khai mạc ở trung tâm COEX, Seoul. Tại đây, xuất hiện nhiều ngôi sao đình đám đến tham dự. Cuộc chiến thời trang đồng thời cũng bắt đầu mở ra.

Tiêu điểm là màn đọ nhan sắc của hai nữ thần Kpop YoonaSuzy. Mỗi người một vẻ, Yoona với mái tóc đen dài được búi gọn gàng kết hợp với thiết kế màu hồng nữ tính đối lập với Suzy tóc ngắn trẻ trung trong trang phục xanh đen càng tôn lên nước da trắng ngần của cô.

Ngoài ra, thảm đỏ năm nay còn góp mặt nhiều tên tuổi trẻ được đông đảo khán giả yêu thích như Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Minah, Jinyoung… và những diễn viên tiền bối gồm: Kim Hye Soo, Lee Byung Hun, Kim Haneul,…

Sau bộ phim truyền hình đình đám K2, tên tuổi của Yoona ngày càng được khẳng định trong giới diễn xuất.

Cô diện “một cây” hồng thắm thu hút ống kính của báo giới.

Có mặt sớm tại thảm đỏ, Suzy thành công “đóng đinh” ánh nhìn của người hâm mộ.

Mái tóc ngắn cùng váy xanh được cắt may tinh tế, hình ảnh của Suzy hoàn toàn đối lập với Yoona. Tuy nhiên cả hai nữ thần của giới trẻ đều mang phong thái và nhan sắc riêng trong lòng người hâm mộ.

Nữ chính “Mây họa ánh trăng” Kim Yoo Jung ngọt ngào đầy nữ tính với váy pastel.

Minah - thành viên nhóm nhạc Girls'Day trông trẻ trung với mái tóc “ngố tàu” của mình.

Nữ diễn viên Hương mùa hè Son Ye Jin đầy thanh lịch và đầm thắm khi bước trên thảm đỏ.

Ở tuổi 35, nữ diễn viên thực lực xứ Hàn “bỏ túi” không ít giải thưởng lớn. Cô là một trong số ít diễn viên nhận được nhiều giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại các kỳ liên hoan phim lớn nhỏ nước nhà.

Hơn một năm sau ngày cưới, diễn viên kim người mẫu Kim Haneul ngày càng mặn mà với nhan sắc ở tuổi 39.

Nữ thần gợi cảm Kim Hye Soo.

Không ai nhận ra cô đã bước qua tuổi 46.

Han Ji-min, bạn diễn thân thiện nhất mà Park Yoochun từng gặp nổi bật với thiết kế trắng đen tại sự kiện. Từ sau bộ phim truyền hình Rooftop Prince, cô đã giành được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và chuyên gia về phim ảnh hơn bao giờ hết.

Jo Jung-suk đẹp trai ngời ngời trong vest đen thẳng tắp.

Khởi nghiệp là một biên kịch, sau đó lấn sân sang diễn xuất, nam tài tử hợp tác với không ít người đẹp xứ Hàn, anh cũng được bạn diễn trêu ghẹo vì thích nói nhiều.

Ji Chang Wook xuất hiện đầy hoàn hảo với vóc dáng nam tính cùng gương mặt “vạn người say” của mình. Sau những vất vả từ K2Thành phố ảo, nam thần phim hành động khiến người hâm mộ không khỏi “xót xa” cho những màn lăng xả đầy nhập tâm của anh trong phim.

“Thái tử” Park Bo Gum bánh bao nhưng cũng đầy đáng yêu. Sau Reply 1988Mây họa ánh trăng, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1993 phủ sóng rộng rãi các nước Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan.

Lee Byung-hun, khởi nghiệp từ năm 1991, đến nay khi đã ở tuổi 46 mức độ nổi tiếng của anh phủ sóng cả Hollywood.

D.O - thành viên nhóm nhạc đình đám EXO.

Jung Jin-young - thành viên nhóm nhạc B1A4. Sau vai diễn trong Mây họa ánh trăng, lượng người hâm mộ của anh chàng càng tăng lên. Tuy chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng lượng fan quốc tế của anh chàng thời phim công chiếu là rất đáng kể.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất