Giải Trí

Yoochun và các đối tượng trong vụ án đầu tiên bị yêu cầu cấm xuất ngoại

Ami Mei
Chia sẻ

Cảnh sát Seoul đã gửi yêu cầu cấm 4 đối tượng trong vụ án đầu tiên của Park Yoochun không xuất ngoại tới Bộ Tư pháp Hàn Quốc.

Ngày 23/6, sở cảnh sát Gangnam, Seoul gửi đơn xin cấm xuất ngoại với các đối tượng trong vụ án hiếp dâm của nam ca sĩ Park Yoochun, đồng thời tiết lộ về bị cáo thứ 4. Theo đó, bốn người bao gồm: Park Yoochun, người đệ đơn kiện đầu tiên, em họ và bạn trai của cô sẽ phải luôn có mặt tại Seoul để hỗ trợ điều tra.

Một đại diện cảnh sát nói: “Chúng tôi đã yêu cầu lệnh cấm đi lại để truy tố, nếu nó được chấp nhận, yêu cầu sẽ được gửi lên Bộ Tư pháp. Hiện nay, chúng tôi vẫn chưa rõ kết quả”.

Ngoài ra, phía cảnh sát cũng cho hay, nhiều phương tiện truyền thông đưa tin cô gái thứ 4 đã thay đổi lời khai rằng, cô quan hệ tình dục không ép buộc và muốn rút đơn kiện. Tuy nhiên, trong cuộc điều tra của cảnh sát vào ngày 17 và 19/6 thì cô này vẫn giữ nguyên lời khai và cảnh sát cũng chưa nhận được tài liệu nào nói về việc cô ấy sẽ rút đơn kiện.

Park Yoochun sẽ bị yêu cầu cấm xuất ngoại để phối hợp điều tra.

Park Yoochun sẽ bị yêu cầu cấm xuất ngoại để phối hợp điều tra.

Vụ nghi án xâm hại tình dục mà Park Yoochun đang là đối tượng tâm điểm hiện có thêm những diễn biến mới. Theo thông tin trước đó phía công ty C-JeS Entertainment (C-JeS), công ty quản lý của Park Yoochun đã thông báo sẽ kiện nguyên cáo thứ nhất, cô Lee, với cáo buộc tống tiền cùng với việc sẽ đưa ra bằng chứng cho phía cảnh sát là những đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện của hai bên. Ngày 21/6, trên bản tin SBS đã công khai một đoạn băng được cho là cuộc đối thoại giữa bên nguyên cáo và công ty C-JeS do phía cô Lee cung cấp.

parkyoochun

Trong đoạn băng có 2 giọng nói được cho là đại diện của công ty C-JeS và phía cô Lee.

Đại diện C-JeS: “Chúng tôi phải làm sao để đáp ứng yêu cầu của cô đây?”

Có vẻ đã có một sự thỏa thuận về tiền giữa bên nguyên cáo và công ty C-JeS, như trong phát biểu về quyết định kiện ngược lại bên cô Lee. Theo như tường trình của đại diện C-JeS, phía cô Lee và bạn trai đã yêu cầu họ phải trả khoản tiền 1 tỷ won( khoảng 20 tỷ đồng) để cô chuyển sang Trung Quốc sống. Nhưng sau đó, phía cô Lee đã hạ giá xuống 500 triệu won.

Đại diện C-JeS: “Chúng tôi nghĩ là phần tiền này coi như thỏa yêu cầu (của bên cô) nếu chúng tôi đưa nó cho cô”.

Phía cô Lee: “Vì chúng tôi muốn thỏa thuận với mấy anh nên sẽ đợi thêm 1 ngày nữa, chờ coi tiền có vào tài khoản hay không”.

Cô Lee cũng nói với SBS rằng sau đó cô đã chờ nhưng không nhận được tiền từ C-JeS. Đoạn băng tiếp tục là đoạn liên lạc của bên cô Lee với C-JeS vì không nhận được tiền như thỏa thuận.

Phía cô Lee: “Đã thỏa thuận thì phải để lại giấy tờ gì chứng nhận là mấy người sẽ bồi thường cho chúng tôi, tại sao giờ này tôi chưa nhận được cái gì hết vậy?”.

Hiện bên phía công ty C-JeS vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì phản hồi về đoạn băng ghi âm được công khai trên kênh SBS. Còn về phía cô Lee, bạn trai cô (người được cho là đã đi cùng cô đến buổi thỏa thuận cùng công ty C-JeS) đã có chia sẻ với Channel A rằng, việc anh này tham gia cùng cô Lee chỉ như một người giúp giữ liên lạc giữa hai phía và anh hoàn toàn không liên quan đến vụ kiện.

160622star04

Phía cảnh sát cũng cho biết, họ đã hoàn thành việc phỏng vấn đối với bạn trai cô Lee và phía CEO C-JeS, ông Baek Chang Ju. Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra các tài khoản ngân hàng để kiểm tra việc có hay không một giao dịch thỏa thuận giữa hai bên.

>>> Xem thêm: 9 chi tiết quan trọng có khả năng ‘trả lại sự trong sạch’ cho Park Yoochun

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin mới nhất