Giải Trí

Yaya Trương Nhi - Lương Bằng Quang đã đường ai nấy đi?

Chia sẻ

Dòng status xác nhận chia tay của diễn viên “Nhà có 5 nàng tiên” thu hút nhiều sự ý từ bạn bè lẫn người hâm mộ. Trong khi đó, nam nhạc sĩ “Lời thề” cho rằng, cả hai chỉ đang giận hờn.

Tối 24/11, trên trang cá nhân, Yaya Trương Nhi đăng tải đoạn trạng thái với nội dung tình cảm giữa mình và Lương Bằng Quang đã kết thúc. Cô cũng đính kèm bức ảnh hai người chụp chung nhằm “chú thích” thêm cho phần status.

Nữ diễn viên viết: “Cái mà tôi học được, đó là phải biết mình không nên bao giờ mạnh mẽ. Để người ta nghĩ mình là chịu được tất cả. Chúng tôi chính thức chia tay… Và xin quý báo và fan đừng bao giờ lấy cái tên người bên cạnh gắn liền với tên tôi. Cám ơn thật nhiều”.

Status thông báo bản thân đã chia tay người yêu của Yaya Trương Nhi.

Status thông báo bản thân đã chia tay người yêu của Yaya Trương Nhi.

Trước đó, Yaya Trương Nhi cũng chia sẻ một số status khiến không ít người cảm giác chuyện tình cảm của cô và “một nửa” đang có vấn đề - “Tôi muốn biết bộ mặt thật con người anh”, “Nhiều lúc muốn được ai đó che chở những lúc mình muốn bánh bèo như lúc này. Quá khó chăng? Gấu tương lai của tôi ơi! Tự lập không có nghĩa là không muốn được quan tâm…”.

3

2

Một số chia sẻ khá “lạ” của cô trước đó trên trang Facebook riêng.

Tuy nhiên, mới đây, trả lời phỏng vấn trên một trang báo, Lương Bằng Quang tâm sự, bất kỳ cặp đôi nào yêu nhau lâu dài cũng xảy ra xích mích, hiểu lầm và đây là một trong những lần giận hờn của bạn gái.

Nam nhạc sĩ sinh năm 1982 tiết lộ nguyên nhân cả hai cãi nhau là do Yaya Trương Nhi không tin tưởng dự án âm nhạc mới, kế hoạch kinh doanh của anh. Đồng thời, cô liên tục bàn ra vì sợ rủi ro sẽ đến với anh.

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi trong một sự kiện.

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi trong một sự kiện.

Lương Bằng Quang khẳng định lại: “Chúng tôi đã nói lời chia tay hơn chục lần nhưng cuối cùng vẫn ở cạnh nhau như mọi người thấy”.

Riêng Yaya Trương Nhi, cô từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm khi cả hai đang có những hiểu lầm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất