Xúc động những khoảnh khắc sao Việt hết lòng vì fan

Chia sẻ

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, nhiều sao Việt  còn được lòng các fan hâm mộ của mình bằng những hành động đời thường nhưng ý nghĩa.

Sơn Tùng M-TP thực hiện ước mơ của fan nhí

Sơn Tùng M-TP là hiện tượng bước ra từ giới underground nhưng nhanh chóng khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt ca khúc được giới trẻ thuộc nằm lòng như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Âm thầm bên em… Những ca khúc này khi vừa “ra lò” đều lập tức soán ngôi các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước và sở hữu lượt nghe khổng lồ.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc được yêu thích, Sơn Tùng còn có lượng fan đông đảo. Trong những năm gần đây, giọng ca đến từ Thái Bình luôn đứng đầu về độ quan tâm của cộng đồng mạng. Fanpage của anh gây ấn tượng với 6,9 triệu lượt thích.

Gia đình Sky luôn đồng hành, ủng hộ Sơn Tùng trong những dự án âm nhạc, trong các cuộc bình chọn. Đáp lại tình cảm đó, Sơn Tùng đã thực hiện liveshow đầu tay mang tên Chuyến bay đầu tiên tri ân fan cả nước.

Không chỉ có vậy, mới đây chàng ca sĩ sinh năm 1994 khiến fan xúc động khi bay từ TP HCM ra Hà Nội để gặp một Sky nhí tên Nhật Minh, đang điều trị bệnh ung thư tại bệnh viện K, Hà Nội với ước mơ một lần được gặp Sơn Tùng - thần tượng cậu bé.

Sơn Tùng bay ra Hà Nội để gặp fan nhí đang điều trị bệnh ung thư với ước mơ được gặp thần tượng một lần trong đời.

Sơn Tùng bay ra Hà Nội để gặp fan nhí đang điều trị bệnh ung thư với ước mơ được gặp thần tượng một lần trong đời.

Mẹ Nhật Minh chia sẻ rằng, con đã rất vui sướng và hạnh phúc khi được chú Sơn Tùng đến thăm và động viên sức khỏe. Mặc dù con rất đau và mệt mỏi nhưng vẫn cố chờ Sơn Tùng và ước mơ của con đã trở thành hiện thực.

Trước đó, Nhật Minh gây xúc động với bức thư được viết tay nắn nót trên nền giấy tập kẻ ô, từng dòng chữ ngô nghê ước muốn được gặp thần tượng của mình. “Các bác sỹ nói bệnh ung thư đã di căn vào phổi rồi, giờ còn chỉ mong được gặp chú Sơn Tùng - ca sỹ con rất hâm mộ!”, Nhật Minh viết trong thư.

Đàm Vĩnh Hưng đến tận nhà thăm hỏi fan lớn tuổi

Trong suốt gần 20 năm ca hát, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã sở hữu một lượng fan “khủng” và đông đảo nhất V-pop. Có lẽ bởi chính dòng nhạc anh hướng đến nên Ông hoàng nhạc Việt thu hút lượng fan không phân biệt tuổi tác, từ các fan thiếu nhi đến thanh niên hay ngay cả các cô chú trung niên cũng rất đông. Có những người 60 - 70 tuổi nhưng vẫn rất thích nghe Mr Đàm hát và trình diễn.

Tuy nhiên, dòng nhạc mới chỉ là điều kiện cần giúp Mr Đàm sở hữu lượng fan đông đảo, còn điều kiện đủ chính là thái độ, cách ứng xử của giọng ca Biển tình với fan. Cách đây chưa lâu, trước ngày sinh nhật của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đến tận nhà để thăm một vị Cha xứ - người rất hâm mộ âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Vị Cha xứ này đang bị bệnh nặng và chỉ có mong ước được gặp anh một lần. Việc làm này của nam ca sĩ sinh năm 1970 khiến không ít người phải cảm động, nghẹn ngào.

Mr Đàm đến tận nhà thăm hỏi sức khỏe fan lớn tuổi

Mr Đàm đến tận nhà thăm hỏi sức khỏe fan lớn tuổi

“Có vị linh mục kia ngã bệnh. Và người nhà hỏi Ngài thích gì và mong muốn gì? Thật bất ngờ khi ông trả lời với người nhà rằng: “Cha muốn gặp được danh ca Đàm Vĩnh Hưng một lần thôi!”.

Tôi được người nhà của Ngài kể lại nguyên văn như thế. Họ nói mấy ngày nay Cha không mở mắt ra lâu như vậy đâu chú Hưng ạ! Nghe chú Hưng đến thăm, Ngài mở mắt hỏi cả nhà hoài khi nào danh ca tới?! Lúc đến thăm thì thấy Ngài cười tươi hoài. Ông còn tặng cho mình 1 chiếc bánh sinh nhật nữa chứ”, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Minh Hằng đến viếng fan ruột sau nhiều đêm thức trắng

Minh Hằng là một trong những ca sĩ nổi tiếng gắn bó với fan. Không có những câu chuyện cụ thể nhưng những hành động của cô lại gây xúc động lớn trong cộng đồng.

Mới đây, dù đang quay phim ở Phan Thiết với lịch trình khá dày, nhưng “Bé Heo” vẫn xin phép đoàn phim tranh thủ được quay về TP HCM ít giờ để viếng Mỹ Duyên - một fan ruột cũng là trưởng FC của mình mới mất trong một vụ tai nạn giao thông.

dù đang quay phim ở Phan Thiết với lịch trình khá dày, nhưng “Bé heo” vẫn xin phép đoàn phim tranh thủ quay về TP HCM viếng fan ruột.

Dù đang quay phim ở Phan Thiết với lịch trình khá dày, nhưng “Bé heo” vẫn xin phép đoàn phim tranh thủ quay về TP HCM viếng fan ruột.

Sau khi viếng, giọng ca Một vòng trái đất còn ngồi lại khá lâu để an ủi, động viên người nhà fan ruột của mình. Nữ diễn viên không kiềm chế được cảm xúc nghẹn ngào khi nghe người thân của Mỹ Duyên tâm sự về sự ra đi của con mình.

Thủy Tiên đạp xe đến gặp fan lúc 2h sáng dù sốt cao

Giống như Minh Hằng, nữ ca sĩ Thủy Tiên một trong những ca sĩ “nựng” và gắn bó với fan nhất của showbiz Việt. Cô khiến không ít người thán phục, ngưỡng mộ trước hành động đạp xe đến gặp fan lúc 2h sáng trong tình trạng sốt cao.

Câu chuyện được một fan ruột của nữ ca sĩ Kiss me kể rằng, trong lúc đi diễn Thủy Tiên gặp mưa nên bị cảm và sốt khá cao. Tuy nhiên, vì hẹn các fan từ trước nên cô bất chấp sức khỏe đang gặp vấn đề để thực hiện lời hứa của mình.

 Cô khiến không ít người thán phục, ngưỡng mộ trước hành động đạp xe đến gặp fan lúc 2h sáng trong tình trạng sốt cao

Cô khiến không ít người thán phục, ngưỡng mộ trước hành động đạp xe đến gặp fan lúc 2h sáng trong tình trạng sốt cao

Vào 2 giờ sáng hôm đó, Thủy Tiên đạp xe lọc cọc đến quán cà phê trong bộ dạng mệt mỏi của một người đang ốm, còn trên cơ thể vẫn nồng nặc mùi thuốc xông. Biết fan xót xa cho sức khỏe của mình nên cô chủ động kể những câu chuyện thú vị sau hậu trường cho các fan nghe.

Chia sẻ
Tin mới nhất