Giải Trí

Xuất hiện clip cho thấy hoa hậu Philippines bị lạnh nhạt sau đăng quang

Chia sẻ

Trong giờ phút đội vương miện, hoa hậu Philippines lẻ loi khi ít bạn bè đến chúc mừng. Thay vào đó, các người đẹp trên khắp hành tinh đồng loạt an ủi cho hoa hậu Colombia.

Vì sự cố trao nhầm vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhiều khán giả tỏ ra thông cảm với sự hụt hẫng của Hoa hậu Colombia, đồng thời “lãng quên” chiến thắng của người đẹp Philippines. Mới đây, một đoạn video hậu trường khác được đăng tải trên mạng xã hội cũng chứng tỏ điều này.

Sau khi trao lại danh hiệu và vương miện cho đại diện Philippines, cựu hoa hậu Paulina dắt tay người đẹp Colombia tiến vào trong sân khấu. Phần đông thí sinh chạy về phía Ariadna để an ủi, trong khi số lượng người đến chúc mừng Pia khá ít đã khiến người đẹp châu Á bối rối.

Bên cạnh đó, sau sự việc này, còn có một đoạn clip khác cũng do khán giả quay được tung lên mạng xã hội, cho thấy Tân Hoa hậu Hoàn vũ đã ôm mặt khóc trong hậu trường. Khi đó, cô đang được người phụ tá chỉnh trang lại mái tóc, dải băng Hoa hậu và vương miện để chuẩn bị phỏng vấn. Nhiều khán giả cho rằng nguyên do khiến cô khóc chính là vì quá tủi thân bởi khoảnh khắc đăng quang của mình đã bị hắt hủi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất