Giải Trí

Xôn xao tin 'Tiểu Hoa đán' chia tay vì bạn trai bị chê xấu

Chia sẻ

Theo tin tức từ báo chí Trung Quốc, Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân chia tay chỉ sau hơn 1 tháng hẹn hò công khai.

Trang QQ cho biết trong làng giải trí chuyện tình cảm chỉ như chiếc tàu lượn, ngày hôm nay là người yêu thì ngày mai có thể trở thành người lạ. Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân mới công khai yêu hơn một tháng nhưng đang đối mặt với tin đồn rạn nứt.

Cảnh tình cảm bị tóm trớc đó của hai người.

Cảnh tình cảm bị “tóm” trước đó của hai người.

Hồ Ngạn Bân xóa trang cá nhân.

Hồ Ngạn Bân xóa hết thông tin trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ đã xóa sạch những hình ảnh và chia sẻ trước đó. Anh không bắt máy điện thoại và từ chối phỏng vấn. Nguồn tin tiết lộ, Trịnh Sảng và Ngạn Bân đường ai nấy đi khi tình cảm của phía trai còn nồng nàn. Đây là lý do khiến anh chán chường.

Trang QQ tiết lộ lý do chia tay vì Trịnh Sảng cảm thấy xấu hổ khi gắn bó với một người đàn ông bị cư dân mạng chỉ trích quá xấu. Điều đó làm cô cảm chán ghét người tình, cũng thời gian này cô đang hợp tác cùng mỹ nam Dương Dương nên sự so sánh càng trở nên căng thẳng. Cách đây vài ngày, cô chính thức chấm dứt chuyện hẹn hò dù cả hai mới công khai vào cuối tháng 8.

Hồ Ngạn Bân và Trịnh Sảng so le về ngoại hình.

Hồ Ngạn Bân và Trịnh Sảng so le về ngoại hình.

Trả lời phỏng vấn về tin đồn, đại diện Hồ Ngạn Bân nói: “Chúng tôi không biết tin này từ đâu ra nhưng chúng tôi không có câu trả lời và giải thích gì vào lúc này, cũng không tiện nói ra”. Trong khi đó, Trịnh Sảng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Hồ Ngạn Bân sinh năm 1983, có tiếng là ca sĩ sở hữu ngoại hình hạng trung bình của showbiz. Trịnh Sảng là giai nhân 9X được chú ý nhờ Vườn sao băng, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm… Cô được ví von là tiểu Hoa đán mới của showbiz. Trước Ngạn Bân, cô từng có giai đoạn say đắm Trương Hàn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất