Giải Trí

Xôn xao tin Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi lục đục tình cảm

Chia sẻ

Khi có mặt trong một sự kiện được báo giới chú ý, tài tử Hàn Quốc chụp ảnh vui vẻ bên các cô gái, thay vì né tránh như trước.

Ngày 10/9, Song Seung Hun không ngại những cử chỉ thân mật khi xuất hiện trong sự kiện quảng cáo cùng Trần Tuệ Lâm. Nam tài tử cười nói và liên tục quay sang trò chuyện với các người đẹp. Thậm chí, ngay cả khi phóng viên chụp ảnh cố tình tiến sát, Song Seung Hun vẫn không ngớt nói cười và giao lưu.

Song Seung Hun vui vẻ bên các cô gái.

Song Seung Hun vui vẻ bên các cô gái.

Anh không ngại việc bị phóng viên đeo sát.

Anh không ngại việc bị phóng viên đeo sát.

Cả hai nhìn nhau tình tứ.

Cả hai nhìn nhau tình tứ.

Đây là hành động cởi mở khác hẳn sự nghiêm túc thường ngày của tài tử Trái tim mùa thu. Nguồn tin Sina cho hay, chuyện tình cảm Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi trục trặc sau bữa tiệc sinh nhật của người đẹp. Sao nam nổi tiếng ngỡ ngàng khi bị bạn gái 28 tuổi từ hôn. Cũng vì thế, giữa họ nảy sinh khoảng cách. Gần đây, cả hai không còn chia sẻ ảnh về nhau như trước.

Ngày 25/8, Lưu Diệc Phi tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản bên bạn bè. Đáng chú ý, Song Seung Hun cũng có mặt kịp thời chúc mừng tuổi 28 của người yêu. Anh chọn chỗ ngồi cách khá xa “thân chủ” tránh sự chú ý.

Một người bạn có mặt trong buổi tiệc tiết lộ trên trang Sina: “Hôm sinh nhật, Song Seung Hun quỳ xuống cầu hôn Lưu Diệc Phi nhưng lại bị cô từ chối”.

Rộ tin tình cảm Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi trục trặc.

Rộ tin tình cảm Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi trục trặc.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò ngày 5/8 sau khi lộ ảnh qua đêm tại nhà nữ diễn viên nổi tiếng. Trước nghi vấn yêu nhau, Song Seung Hun thừa nhận anh và người đẹp Trung Quốc “mới bắt đầu hẹn hò, đang trong giai đoạn tìm hiểu”.

Trong những buổi phỏng vấn gần đây, Song Seung Hun tiết lộ đã yêu Lưu Diệc Phi ngay từ lần đầu gặp cô. “Tôi không phải người tham lam nhưng tôi muốn có cô ấy ngay từ lần đầu biết nhau”, tài tử nói.

Anh chia sẻ ở tuổi 39 đã nghĩ đến chuyện kết hôn: “Khi đến dự đám cưới Bae Yong Joon, tôi thật sự ghen tỵ. Nhìn nụ cười khi được làm chú rể của anh ấy, tôi mong sao mình sớm được như vậy”.

Theo Sina, chuyện tình cảm cả hai sớm rạn nứt là do “người muốn cưới, người không màng”.

Hiện, hai nghệ sĩ chưa lên tiếng về tin đồn này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất