Giải Trí

Xôn xao tin Angelina Jolie nguy hiểm tính mạng vì bệnh lạ từ Campuchia

Chia sẻ

Vóc dáng chỉ còn gần 36kg, lại cộng thêm chứng đau nhức người không rõ nguyên nhân, vài nguồn tin cho hay, sức khỏe của cô rất đáng lo ngại.

Life&Style đưa tin, Angelina Jolie đang trong những ngày hết sức khó khăn. Gần đây nhất khi xuất hiện tại một nhà hàng ở London, cô gây sốc bởi vóc dáng gầy gò đáng sợ. Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên chỉ nặng gần 36kg dù cao 1m70.

Angelina-jolie4-Copy1

Angelina-jolie4-Copy2

Angelina Jolie giảm sút sức khỏe ở mức độ báo động.

Angelina Jolie giảm sút sức khỏe ở mức độ báo động.

Thêm vào đó, Angelina Jolie còn mắc chứng bệnh lạ sau khi trở về từ Campuchia. Theo tiết lộ, cô hiếm khi ra khỏi nhà vì mệt mỏi. Hàng ngày, cô chịu những cơn đau khớp và đau đầu. Trong trường hợp ra ngoài, Angelina khiến nhiều người phải lo lắng.

Theo nguồn tin này cũng vì thương vợ nên mối bất hòa giữa cô và Brad Pitt tạm dừng lại. Brad Pitt chấp nhận chưa giải quyết chuyện ly hôn chờ Angelina bình phục.

Mặc dù thông tin đã bị vài trang báo phủ nhận. Tuy nhiên, phía hai nghệ sĩ chưa hề chính thức bác bỏ. Còn người hâm mộ, họ thực sự lo lắng khi Angelina Jolie mỗi lần xuất hiện đều lộ vóc dáng gầy báo động. Trước đó, cô phải cắt bỏ ngực và buồng trứng cùng tử cung vì lo sợ mắc bệnh ung thư.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất