Giải Trí

Won Bin - Lee Na Young đón con trai đầu lòng

Chia sẻ

Nữ diễn viên “Tự lập” sinh hạ cho tài tử một bé trai kháu khỉnh.

Hôm 19/12, một nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên Lee Na Young vừa lâm bồn, hạ sinh một bé trai khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul. Đại diện của Lee Na Young xác nhận thông tin này và cho biết: “Vợ chồng cô ấy đang rất hạnh phúc. Gia đình họ đang tập trung vào việc chăm sóc cho hai mẹ con”. Đây là đứa con đầu lòng của Won Bin và Lee Na Young.

Won Bin và Lee Na Young trong đám cưới hồi tháng 5.

Won Bin và Lee Na Young trong đám cưới hồi tháng 5.

Cặp đôi bất ngờ kết hôn bí mật vào tháng 5 vừa qua sau 3 năm công khai việc hẹn hò. Chưa đầy 3 tháng sau đám cưới, vợ chồng tài tử Trái tim mùa thu đón tin vui khi Lee Na Young mang bầu. Trong thời gian hẹn hò cũng như đã kết hôn, cặp đôi chưa từng xuất hiện cùng nhau. Họ được coi là cặp uyên ương kín tiếng nhất của showbiz Hàn.

Vài năm gần đây, Won Bin và Lee Na Young đều vắng bóng trên màn ảnh và chỉ tập trung đóng quảng cáo. Tài tử 37 tuổi khiến người hâm mộ sốt ruột khi liên tục trì hoãn đóng phim kể từ sau tác phẩm The Man From Nowhere. Trong khi, bà xã Lee Na Young - 36 tuổi cũng kéo dài thời gian nghỉ ngơi từ năm 2011 và chỉ xuất hiện trong bộ phim ngắn Sad Scene.

Chia sẻ
Tin mới nhất