Giải Trí

Vy Oanh nhắn tình cũ của chồng: ‘Thay vì ủ mưu hại người, hãy về học lại để không viết sai chính tả’

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Vy Oanh tiếp tục có những phát ngôn phản pháo lại thông tin “giật chồng” lan truyền rầm rộ trên mạng thời gian qua.

Theo đó, Vy Oanh khẳng định lại người phụ nữ “tố” cô cướp chồng không phải là vợ hợp pháp của doanh nhân Lê Thiện. Người phụ nữ này từng chủ động yêu cầu chia tay Lê Thiện, sau đó có gặp gỡ một vài người đàn ông khác. Vy Oanh cho rằng do gần đây người này thấy gia đình cô hạnh phúc, vui vẻ nên ghen ăn tức ở mới “ủ mưu hại người”.

“Tiền bạc chúng tôi làm bằng mồ hôi nước mắt, chị có muốn xin xỏ gì thêm thì cũng từ từ, hưởng số tài sản đã cho trước đi chị. Thay vì ganh tỵ toan tính ủ mưu hại người, chị dành thời gian học hành thêm (em thấy chị viết chữ scandal thành scandan sai chính tả chị ạ) rồi kiếm một công việc mà làm chủ - tự chủ về kinh tế cho độc lập, rèn luyện thể thao, đọc sách, nghe nhạc…

Một ngày nào đó khi lòng tham lắng lại, chị sẽ thấy những lời tôi nói rất có tác dụng cho cuộc sống của chị đấy” - Vy Oanh nhắn nhủ đến người cũ của chồng.

Vy Oanh bên ông xã Lê Thiện và bé Voi - con trai đầu lòng của cặp đôi.

Nói về việc bị tố cáo là người thứ ba xen vào mối quan hệ của chồng với người tình cũ khi họ đang “trong giai đoạn thử thách” hồi năm 2016, Vy Oanh đanh thép phản pháo: “Tôi thấy lạ quá, sao sống với nhau 10 năm không danh chính ngôn thuận có con 7 tuổi rồi mà vẫn còn thử thách vậy chị? Thử thách gì mà tự ý đổi luôn trường học cho con từ Sài Gòn ra Hà Nội, gom giấy tờ nhà bỏ đi biệt tăm vậy chị?

Chồng tôi bay ra Bắc thăm con không có nghĩa là hàn gắn, vì đến giờ ông xã tôi vẫn bay ra thăm con thường xuyên, đó là trách nhiệm cần làm. Chị nên nhớ không ai ăn lại đồ thừa khi chị là người chủ động chia tay và đã có thêm vài người đàn ông khác.

Chỉ vì chị luôn đưa con ra tạo áp lực đôi lúc không cho chồng tôi gặp, anh quá nhớ con mà có thể đôi khi phải chiều lòng chị. Tôi vẫn nghĩ vì con trẻ mà cố gắng đấy, con còn quá bé mà”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Đồng xanh cũng đính chính tin đồn con riêng của chồng bị sang chấn tâm lý sau khi hay tin cô chính là “mẹ kế”.

“Con bé 7 tuổi, vợ chồng tôi thường xuyên đưa con đi chơi chung, ngủ chung trong phòng ngủ của chúng tôi với đầy hình cưới vợ chồng tôi, luôn miệng gọi tôi là mẹ mà giờ mới bị sang chấn tâm lý?” - cô bức xúc đặt câu hỏi.

Vy Oanh cho rằng người tình cũ của chồng thấy gia đình cô đang hạnh phúc nên mới ghen ghét, bày trò hãm hại.

Cuối cùng, Vy Oanh chia sẻ cô không việc gì phải đưa con đi xét nghiệm ADN - chuyện tế nhị, xúc phạm nhau chỉ vì những lời vu khống từ người ngoài. “Về phần ADN, bộ ngày trước chị lăng nhăng lắm hay sao mà ông xã tôi bắt chị đưa con đi thử ADN à?” - Vy Oanh viết.

Trước đó, doanh nhân Lê Thiện - ông xã Vy Oanh cũng lên tiếng đính chính về những tin đồn trôi nổi trên mạng. Anh khẳng định khi đến với Vy Oanh, bản thân vẫn là người độc thân và đã kết thúc chuyện tình cảm với người trước.

Về người tình cũ, anh hết tình nhưng vẫn còn trách nhiệm, từng mua cho nhiều căn nhà ở Sài Gòn, Hà Nội. Hiện tại, ông xã Vy Oanh vẫn ra thăm con và chu cấp kinh tế, làm tròn trách nhiệm. Doanh nhân Lê Thiện cũng chia sẻ thêm rằng bé Voi là con anh, không cần đến ADN để xét nghiệm.

Vy Oanh và ông xã Lê Thiện.

Một trong số những bức ảnh cưới hiếm hoi được Vy Oanh đăng tải.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao khi một tài khoản mạng tự xưng là bạn của vợ cũ doanh nhân Lê Thiện và tố cáo giọng ca sinh năm 1985 “giật chồng”. Người này gây sốc với loạt thông tin như Vy Oanh là người thứ ba xen vào gia đình Lê Thiện lúc đang trục trặc, khiến con gái anh sang chấn tâm lý không nhẹ.

Không dừng lại ở đó, tài khoản này cũng tiết lộ bé Voi không phải là con đẻ của doanh nhân Lê Thiện, gây hoang mang dư luận và tổn hại lớn đến danh tiếng Vy Oanh.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất