Giải Trí

Vy Oanh đính chính thông tin mua siêu xe tiên tỷ, xài đồ hiệu đầy người và lấy chồng đại gia

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1985 vừa lên tiếng giải thích về những thông tin thất thiệt lan truyền trên mạng liên quan đến cô.

Thời gian gần đây, lùm xùm nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ bị tố giật chồng khiến công chúng không khỏi xôn xao bàn tán. Dù đã lên tiếng đính chính, một số thông tin thất thiệt về gia đình giọng ca Đồng xanh vẫn lan truyền trên mạng.

Trước sự việc này, người đẹp sinh năm 1985 tiếp tục đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân. Nói về bức ảnh chụp biệt thự màu trắng triệu đô, Vy Oanh cho biết đó không phải là nhà của bố mẹ chồng như dân mạng đồn đại, mà chính là căn nhà vợ chồng cô đang sống.

Ngoài ra, về những thông tin trôi nổi trên mạng như mua siêu xe tiền tỷ, dùng đồ hiệu và lấy chồng đại gia, Vy Oanh cũng lập tức đính chính. Cô tiết lộ bản thân mua xe nhờ làm quảng cáo nên được chiết khấu với giá tốt, đồ hiệu chỉ dùng 1 chiếc túi LV nhiều năm. Đối với Vy Oanh, cô cũng không muốn gọi ông xã là đại gia vì nghe rất “nhảm”.

“Mọi người không cần viết các bài kiểu như đồ hiệu phủ cả người, vẽ ra kiểu thần tiên cổ tích quá. Cuộc đời không phải như tranh vẽ nhé! Hạnh phúc hay thành công gì cũng đều trải qua nước mắt, gian truân.

Oanh cũng chưa bao giờ nói ông xã tôi là đại gia cả. Vì với Oanh từ đó nhảm lắm. Đại gia là cái gì? chẳng có ý nghĩa gì cả. Mấy anh ở quê mới trúng đc miếng đất hay sắm đc chiếc xe họ cũng gọi là đại gia mà. Oanh cũng chưa khi nào nói doanh nghiệp chồng Oanh là cỡ lớn hay cỡ trung gì cả, lớn nhỏ gì tự biết với nhau. Với Oanh, ông xã là một doanh nhân giỏi và khiêm tốn, vậy thôi!

Nhà Oanh nghèo hay giàu thôi mọi người cũng đừng quan tâm nhé, giàu hay nghèo cũng không ai nuôi mình bữa cơm nào, làm ăn đàng hoàng tử tế là được! Cuộc sống không nói trước được điều, nay bạn giàu mai lại mất, tiền bạc là phù du. Vì thế từ nay đừng có đăng các bài như kiểu 'nhà Vy Oanh có gì nữa nhé'. Giàu tiền bạc không bằng giàu nhân cách, giàu nghèo gì cũng là một kiếp người, an nhiên là được!” - Vy Oanh viết.

Dòng trạng thái đính chính của Vy Oanh trên mạng.

Gia đình Vy Oanh.

Trước đó, cách đây ít ngày, một tài khoản mạng gây xôn xao dư luận khi tự xưng là bạn của vợ cũ doanh nhân Lê Thiện và tố cáo giọng ca sinh năm 1985 “giật chồng”. Người này gây sốc với loạt thông tin như Vy Oanh là người thứ ba xen vào gia đình Lê Thiện lúc đang trục trặc, khiến con gái anh sang chấn tâm lý không nhẹ.

Không dừng lại ở đó, tài khoản này cũng tiết lộ bé Voi không phải là con đẻ của doanh nhân Lê Thiện, gây hoang mang dư luận và tổn hại lớn đến danh tiếng Vy Oanh, khiến cô và ông xã phải lập tức lên tiếng đính chính tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất