Giải Trí

Vượt hơn 1.700 km bằng xe máy để gặp thần tượng, fan nam được Han Sara ôm chặt vào lòng

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước cách thể hiện tình cảm bất ngờ của thần tượng dành cho mình, một bạn trẻ đã không kiềm được xúc động. Bên cạnh đó, trong buổi fan meeting, Han Sara còn tiết lộ tật xấu của 2 HLV Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ thích thú.

Chiều 2/7, Han Sara tổ chức buổi fanmeeting thân mật đầu tiên của mình để tri ân người hâm mộ sau chương trình Giọng hát Việt.

Hotgirl gốc Hàn xuất hiện trong bộ trang phục hình Pikachu dễ thương để tạo bất ngờ cho các fan…

….và không lâu sau thay đổi trang phục yếm xanh xinh xắn.

Ngay khi xuất hiện, người hâm mộ liên tục dành những cái ôm ấm áp chào mừng Sara vì sự thân thiện cùng nguồn năng lượng vui vẻ mà cô truyền đến cho mọi người.

Buổi fan meeting Han Sara diễn ra trong không gian ấm cúng, tràn ngập tiếng cười với những trò chơi cùng loạt bí mật lần đầu tiên được cô nàng “trò cưng” Đông Nhi, Noo Phước Thịnh bật mí.

Đặc biệt, lần đầu tiên Sara còn được yêu cầu “kể xấu” 2 huấn luyện viên của mình. Theo cô nàng, “tật xấu” của HLV Đông Nhi là đã yêu thương và giúp đỡ cô hết mực trong quá trình thi. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng giới thiệu người bạn thân thiết nhất trong cuộc thi là hot girl Huyền Dung (team Đông Nhi).

Cả 2 vui vẻ, hết mình hòa vào những thử thách, trò chơi vui nhộn trong buổi fan meeting.

Han Sara cũng không quên dành tặng cho người hâm mộ những bài hát từng được cô trình diễn thành công và lập kỷ lục về view trong cuộc thi như Side to side, Haru Haru, Lạc trôi…

Chi tiết khiến cả khán phòng có phần xúc động là khi xuất hiện một fan nam đến từ thủ đô Hà Nội. Được biết, vì muốn gặp thần tượng ngoài đời thực, cậu bạn đã đi xe máy hàng ngàn cây số để được tham gia fan meeting.

Cảm kích vì tình cảm của người hâm mộ, Sara tiến đến vị trí ngồi của fan nam và ôm chầm lấy cậu ấy khiến cậu xúc động.

Chia sẻ về những dự án sau khi rời Giọng hát Việt, Han Sara cho biết cô nàng sẽ cho ra mắt MV đầu tay nói về tình cảm đôi lứa học trò rất dễ thương và thú vị.

Hot girl 17 tuổi cũng mong muốn những sản phẩm đầu tiên của mình với vai trò ca sĩ sẽ được nhiều người đón nhận trong thời gian tới.

Han Sara đã có một buổi fan meeting vô cùng ấm cúng và vui nhộn cùng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất