Giải Trí

Vừa mua siêu xe 13 tỷ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại bị bắt gặp mua nhà ở Đà Nẵng

Gia Gia
Chia sẻ

Chứng kiến Ông Cao Thắng - Đông Nhi liên tục mua nhà và xe, không ít khán giả tỏ ra ngưỡng mộ tài năng kinh doanh của cả hai.

Mới đây, Đông Nhi Ông Cao Thắng bị bắt gặp đi mua nhà tại thành phố Đà Nẵng. Trước đó, thành viên điển trai của nhóm Weboys ngày nào cũng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi chẳng ngại ngần chi đến 13 tỷ đồng để mua siêu xe dành tặng bạn gái. Bên cạnh đó, cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt còn sở hữu nhiều căn nhà giá trị tại TP.HCM.

Trước việc Ông Cao Thắng - Đông Nhi liên tiếp mua nhà và xế hộp tiền tỷ, các fan tỏ ra hết sức ngưỡng mộ tài năng kinh doanh lẫn sức lao động “đáng gờm” của thần tượng.

Cả hai trao đổi cùng với nhau về căn hộ sắp mua.

Cặp đôi dường như có sự tìm hiểu rất kỹ lưỡng trước đấy.

Thậm chí là đã ký hợp đồng mua nhà.

Chuyện tình cảm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ. Họ ghi điểm bởi sự đẹp đôi, quyết tâm chọn hướng đi không scandal, đồng thời “chiều fan” hết mực.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng yêu nhau từ tháng 3/2009 và giữ vững mối quan hệ tình cảm tốt đẹp suốt 8 năm qua. Ngoài ra, cả hai cũng đồng hành cùng nhau trong mọi dự án. Vì thế, người hâm mộ vẫn luôn hy vọng về một đám cưới cổ tích nhưng không kém phần hoành tráng của thần tượng, qua đó mở ra cánh cửa hạnh phúc viên mãn mới.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất