Giải Trí

Vừa đăng ký sơ khảo, Hương Ly đã vội xin rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Vì lý do sức khỏe nên chân dài Hương Ly đành phải xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vòng sơ khảo miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 6-7/9. Ngoài những cái tên đình đám của làng giải trí Việt xác nhận thi như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Quỳnh Châu, Chúng Huyền Thanh,… thì Hương Ly và Tiêu Ngọc Linh cũng lần lượt tới tham gia sơ khảo ở Hà Nội.

Hương Ly tự tin đến casting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khu vực phía Bắc.

Người đẹp diện trang phục bikini cùng các thí sinh khác.

Tuy nhiên, chỉ vừa tham gia casting xong, Hương Ly bất ngờ xin rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến không ít người ngạc nhiên. Trên Facebook cá nhân, cô đăng tải bức ảnh đang nhập viện, tay phải truyền nước vì sức khỏe không được tốt.

Nhưng ngay buổi chiều cùng ngày, cô đã phải nhập viện vì lý do sức khỏe.

Chia sẻ của Hương Ly nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai ai cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi biết tin cô không thể tiếp tục hành trình sắc đẹp này nhưng cũng mong Hương Ly sớm bình phục và giữ sức khỏe tốt - “Cô gái nhỏ, hoài bão lớn. Thương em vì đã cố gắng rất nhiều. Quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ! Dù quyết định của em có như thế nào anh vẫn luôn ủng hộ em…” hay “Sáng còn hí hửng khoe ảnh đi thi phỏng vấn và năng khiếu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chiều đã nhập viện rồi… Cũng thấy tiếc lắm, nhưng sức khoẻ vẫn là quan trọng nhất. Anh mong em mau khoẻ lại rồi về anh may váy đẹp nhé“.

Hương Ly xác nhận xin rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất