Giải Trí

Vũ Ngọc Anh trở lại sexy, bốc lửa trong bộ ảnh mới

Chia sẻ

Những shoot hình gợi cảm mới của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến người xem không thể rời mắt và xuýt xoa khen ngợi.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đã trải qua hai đêm liveshow trực tiếp và nhận được nhiều sự chú ý với dàn thí sinh tài sắc đồng đều. Không chỉ là một trong ba thí sinh xuất sắc của đội nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi, Vũ Ngọc Anh còn được chú ý bởi nhan sắc mặn mà cùng những phần dàn dựng ý nghĩa.

Từ lần đầu tiên xuất hiện qua phần nhảy trên nền ca khúc Tết xa gây xúc động mạnh cho giám khảo cho đến đêm thi mở màn liveshow 1 với tạo hình Quyên đầy dằn vặt và tròn vai, Vũ Ngọc Anh thực sự đã chứng tỏ được khả năng bắt nhịp nhanh, biến hóa đa sắc khi đến với bộ môn khiêu vũ thể thao.

vungocanh1

vungocanh2

vungocanh3

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi thắc mắc bởi hình ảnh quen thuộc trước đó của Vũ Ngọc Anh vốn là cô diễn viên đầy táo bạo với những bộ ảnh sexy, không ngại khoe những đường cong cơ thể nhưng khi bước lên sàn nhảy Bước nhảy Hoàn vũ 2016 lại kín đáo hoàn toàn.

vungocanh4

vungocanh5

vungocanh7

Trả lời những thắc mắc này, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết: “Tôi rất thích cơ thể xinh đẹp của mình và luôn tranh thủ mọi cơ hội để khoe niềm tự hào này với mọi người. Tuy nhiên, tại Bước nhảy Hoàn vũ, tôi muốn được thể hiện nhiều hơn là những lợi thế mà mọi người vẫn thường thấy.

Tôi không muốn dùng lợi thế sexy mà thay vào đó sẽ là những bài nhảy có nội dung, mang ý nghĩa nhân văn - qua đó đem lại nhiều cảm xúc cho ban giám khảo lẫn khán giả. Những phản hồi tốt từ bài nhảy Tết xaQuyên làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Hy vọng món quà tiếp theo trong phần thi tuần này cũng sẽ khiến mọi người hài lòng về những sự cố gắng của tôi”.

vungocanh8

vungocanh9

vungocanh10

vungocanh11

vungocanh12

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp: Photo Nick Nguyễn, stylist Dinh Thanh Long, make up Hoang Hien, hair Crazy Nhoc - Pham Hoàng Sang, retouch Jenny Thảo, location Alma Oasis Long Hai.

Chia sẻ
Tin mới nhất