Giải Trí

Vũ Ngọc Anh hóa bà chúa tuyết sexy khiến phái mạnh phải 'điêu đứng'

Chia sẻ

Trong bộ ảnh Giáng sinh khi hóa thân thành bà chúa tuyết, Vũ Ngọc Anh vô cùng sexy khi khoe trọn 3 vòng nóng bỏng "thiêu đốt"mọi ánh nhìn.

Vungocanh (1)

Sau bộ ảnh bikini nóng bỏng trên du thuyền tại Hàn Quốc cách đây không lâu, nàng Quyên - Vũ Ngọc Anh lại tiếp tục một phen “thiêu đốt” mọi ánh nhìn khi tiếp tục khoe bộ ảnh sexy khi hóa bà chúa tuyết mừng đón Giáng sinh.

Vungocanh (2)

Sở hữu vóc dáng chuẩn, thân hình nóng bỏng, Vũ Ngọc Anh trở thành một trong những mỹ nhân Việt sexy nhất trong năm 2015.

Vungocanh (3)

Khi chính thức trở thành thí sinh tham dự Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Vũ Ngọc Anh liên tiếp nhận được sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Cô cũng đồng thời là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về ngoại hình trong cuộc thi năm nay.

Vungocanh (4)

Liên tục thay đổi hình ảnh trước khán giả, mùa Giáng sinh năm nay, nữ diễn viên cũng tung ra bộ ảnh với chủ đề bà chúa tuyết quyến rũ. Những đường cong gợi cảm của Vũ Ngọc Anh đã được khai thác tối đa trong bộ ảnh này.

Vungocanh (6)

Vungocanh (7)

Vungocanh (9)

Vũ Ngọc Anh không chỉ sở hữu ngoại hình nóng bỏng, sự sexy, quyến rũ còn được toát ra từ thần thái trên gương mặt của người đẹp này.

Vungocanh (10)

Vungocanh (12)

Đón Giáng sinh đầu tiên tại Sài Gòn sau khi Nam tiến, Vũ Ngọc Anh thời gian này toàn lực tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ.

Vungocanh (13)

Thành công từ phim điện ảnh Quyên, chân dài này đã chính thức bước chân vào làng giải trí với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

Vungocanh (15)

Người đẹp khéo léo khoe thân hình nóng bỏng trong bức ảnh nude, che khăn lông hờ hững.

Vungocanh (16)

Bức ảnh nude táo bạo, thiêu đốt mọi ánh nhìn của Ngọc Anh.

Photo: Nick Nguyen

Makeup: Hoang Hien

Stylist: Mạch Huy

Costume: Nick Dragon - Đỗ Long, Mạch Huy

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất