Giải Trí

Vợ Xuân Bắc lên tiếng sau lùm xùm mắng diễn viên Kim Oanh trên mạng

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi gây hoang mang với nhiều bài đăng liên quan đến diễn viên Kim Oanh, vợ Xuân Bắc đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc chia sẻ bài đăng khá dài, trong đó giải thích lý do cô công khai mắng nữ diễn viên Kim Oanh. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của hai vợ chồng với NSND Anh Tú - người được cho là “nhân vật chính” trong màn livestream tố cáo đồng nghiệp cách đây không lâu của cô.

Hồng Nhung chia sẻ cô cảm thấy khá “buồn cười” vì không hiểu sao bị diễn viên Kim Oanh bóng gió chửi bới trên mạng, dù không bị chỉ đích danh - “Đừng nói là nhắc đến tên hay không nhắc đến tên. Chuyện đó ai cũng hiểu. Chơi chữ kiểu đấy chưa đủ tầm. Còn nếu chối thì chi ấy hèn quá! Tôi chẳng có gì phải sợ, chỉ có chi cần xem lại , động cơ từ đâu.

Trước kia chị ấy cũng nhiều lần nói bóng gió, nhưng có thể vẫn nể nang. Nhưng hôm qua nói vậy tôi không đồng ý, vi rất vô văn hoá, nhất lại từ người của công chúng. Tôi nói thật tôi thấy rất buồn cười, đến bây giờ tôi và anh là những người trong cuộc mà còn chưa nói nặng với nhau một câu nào. Thế nhưng toàn người ngoài đưa câu chuyện đi các hướng khác, làm tổn thương những người trong cuộc.

Vợ Hồng Nhung và diễn viên Kim Oanh.

Tôi chẳng hiểu bạn ấy chơi chữ thế nào, nhưng tôi cũng chưa bao giờ thấy có một loại em nào lại chửi vợ của anh mình như thế. Cách nói đấy là không thể chấp nhận được” - cô viết.

Vợ Xuân Bắc cũng nói thêm về nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa cô và Kim Oanh. Cô khẳng định nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm từng nhiều lần “làm mấy cái trò như múa cột” trước mặt chồng. Thậm chí, Hồng Nhung từng nhiều lần “dằn mặt” nhưng Kim Oanh vẫn không thay đổi.

Về mối quan hệ của hai vợ chồng với NSND Anh Tú sau lùm xùm liên quan đến việc chấm thi tại trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, Hồng Nhung cho biết cả hai vẫn chào hỏi nhau bình thường - “Bởi vì từ trước đến nay tôi và anh Tú chưa nói nặng lời với nhau 1 câu nào cả. Hầu như toàn những người bạn đồng nghiệp đưa dư luận sang hướng khác, hình như muốn chứng tỏ điều gì đó.

Còn với tôi, Anh Tú là đại ca trong nghề.Thậm chí tôi khẳng định anh Tú rất giỏi, là thần tượng tuổi thơ của tôi. Tôi vẫn luôn hy vọng sẽ tìm ra sự thật và giữ nguyên vẹn những gì tôi cho là đẹp đẽ của tuổi thơ”.

Cuối cùng, vợ Xuân Bắc cho biết thêm, cô vẫn đang tìm kiếm sự thật trong những lùm xùm vừa qua và sẽ công khai cho dư luận vì bản thân đã bị tổn hại quá nhiều.

Vợ Hồng Nhung vẫn thoải mái chào hỏi NSND Anh Tú sau lùm xùm khóc lóc, livestream tố cáo đồng nghiệp.

Hôm 16/10, vợ Xuân Bắc khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ bài đăng của diễn viên Kim Oanh với lời lẽ khá nặng nề. Theo đó, cô cho rằng Kim Oanh đang “đá xéo” mình trên trang cá nhân sau nhiều lần bị “dằn mặt” vì “đong đưa” Xuân Bắc.

Không dừng lại ở đó, chiều 17/10, Hồng Nhung tiếp tục gây sốc khi “tố” Kim Oanh “mồi chài” Xuân Bắc không được quay ra nhắn tin lừa đảo, khiến cô bị chồng đánh đập, đồ đạc trong nhà vỡ tung toé.

Tuy nhiên, ngay sau ít phút chia sẻ, vợ Xuân Bắc đã gỡ bỏ bài viết. Cô cũng giải thích với bạn bè rằng mình bị hack facebook, bức ảnh chảy máu đơn giản chỉ do bị đứt tay chứ không có sự việc nghiêm trọng nào xảy ra vì Xuân Bắc đang đi công tác.

Bài đăng gây sốc của Hồng Nhung được cô giải thích là do bị hack facebook.

Nguyên văn bài đăng của vợ Xuân Bắc trên trang cá nhân:

- Hôm qua, trên Facebook của chị đăng tải những dòng trạng thái rất bức xúc có liên quan đến diễn viên Kim Oanh. Sự việc này bắt đầu từ đâu vậy, thưa chị?

Tôi rất thẳng tính. Từ trước đến nay những người viết status không hay về tôi hay chồng tôi, tôi cũng kệ, nếu phản hồi thì chỉ nhắn tin lại rất lịch sự, có những nguòi hiểu ra, họ có những hành động rất tích cực.

Ngay từ hồi bắt đầu xảy ra sự việc của tôi, bạn ấy cũng đã thấy nhiều lần nói xách mé tôi trên Facebook. Tôi có chụp màn hình lưu lại để nhớ, nhưng tôi chưa nói lại một câu nào cả.

Thế nhưng tôi không hiểu tại sao bạn ấy cứ hừng hực lên chửi tôi bằng những lời lẽ thậm tệ như thế, trong khi tôi chưa bao giờ đả động gì đến bạn ấy.

Tôi nói thật tôi thấy rất buồn cười, đến bây giờ tôi và anh là những người trong cuộc mà còn chưa nói nặng với nhau một câu nào. Thế nhưng toàn người ngoài đưa câu chuyện đi các hướng khác, làm tổn thương những người trong cuộc.

Tôi chẳng hiểu bạn ấy chơi chữ thế nào, nhưng tôi cũng chưa bao giờ thấy có một loại em nào lại chửi vợ của anh mình như thế. Cách nói đấy là không thể chấp nhận được.

Tôi cũng cảm thấy rất buồn khi những đồng nghiệp tung hô comment của bạn ấy viết Những ai có văn hóa khi đọc những lời lẽ đó không thể nói như vậy được. Nên im lặng!

Người ngoài không biết thì comment thỏa mái, nhưng đồng nghiệp, những người hiểu biết mà nói vậy thì tôi hủy kết bạn .

- Chị có sợ hiểu lầm không khi trong status đó, diễn viên Kim Oanh không chỉ đích danh chị?

Đừng nói là nhắc đến tên hay không nhắc đến tên. Chuyện đó ai cũng hiểu. Chơi chữ kiểu đấy chưa đủ tầm. Còn nếu chối thì chi ấy hèn quá! Tôi chẳng có gì phải sợ, chỉ có chi cần xem lại , động cơ từ đâu.

Trước kia chị ấy cũng nhiều lần nói bóng gió, nhưng có thể vẫn nể nang. Nhưng hôm qua nói vậy tôi không đồng ý, vì rất vô văn hoá, nhất lại từ người của công chúng.

Tôi cũng không hiểu chị ấy làm sao? Ghen với vợ chồng tôi à? Chứ làm gì có chuyện cứ “cọ xát” với chồng tôi xong rồi lại đi chửi tôi. Tôi chứng kiến 2-3 lần rồi, tôi coi thường luôn.

Anh ấy không đi cùng tôi thì coi như không biết, nhưng có mặt tôi mà gặp vẫn làm mấy cái trò như múa cột ấy thì không hiểu văn hóa để đâu. Tôi cũng từng dằn mặt rồi, tóm lại là có mặt em chị đừng bao giờ làm cái trò như thế.

Hay bênh người chị ấy? Nhưng tôi thấy bênh kiểu này đến chính người được bênh cũng cảm thấy xót xa và bị tổn thương. Dù thế nào cũng sẽ có một số người hiểu lầm chuyện này. Cũng như cách người ta từng nghĩ về chồng tôi. Anh ấy vô can, và là người chịu tổn thương nhiều nhất.

- Mối quan hệ của chị và NSND Anh Tú hiện nay như thế nào?

Cho đến bây giờ tôi và anh Tú vẫn có thể ngồi nói chuyện với nhau, chẳng có vấn đề gì cả. Bởi vì từ trước đến nay tôi và anh Tú chưa nói nặng lời với nhau 1 câu nào cả. Hầu như toàn những người bạn đồng nghiệp đưa dư luận sang hướng khác, hình như muốn chứng tỏ điều gì đó.

Còn tôi, Anh Tú là đại ca trong nghề.Thậm chí tôi khẳng định anh Tú là rất giỏi, là thần tượng tuổi thơ của tôi.

Tôi vẫn luôn hi vọng sẽ tìm ra sự thật và giữ nguyên vẹn những gì tôi cho là đẹp đẽ của tuổi thơ.

Tôi chưa gặp lại anh. Kể cả bây giờ gặp nhau vẫn chào hỏi bình thường. Chính những người đồng nghiệp mới làm tôi và anh khó xử. Mà trong chuyện này họ không liên quan, chả ảnh hưởng hay động chạm đến họ cả.

Tốt nhất là trong lúc này có yêu ghét ai cũng nên im lặng, để đừng làm tổn thương người khác nữa. Đến tôi là người trong cuộc đến bây giờ tôi vẫn đang đi tìm sự thật thế mà người ở ngoài cứ hừng hực chửi tôi xơi xơi ra.

- Tức là đến bây giờ sự thật câu chuyện cua chị vẫn chưa được phơi bày?

À, sẽ có lúc, ai là người thắt nút, tự họ gỡ nút. Dù thế nào cũng phải được phơi bày và có người chịu trách nhiệm, tôi chỉ cần sự thật. Nếu rõ ràng, tôi sẵn sàng xin lỗi công khai. Và ngược lại người thắt núi ấy cũng cần có lời với tôi rõ ràng. Cứ thử đứng ở vị trí của tôi đi, chắc chắn các bạn sẽ thấm.

Tóm lại, có thể tôi là một người cố chấp. Nhưng danh dự của ai cũng quan trọng cả, đôi khi vì nó mất công đi tìm cả đời tôi vẫn tìm. Tôi chưa nói xấu, chưa xúc phạm ai thì cớ sao những người đồng nghiệp cứ làm tổn thương những người trong cuộc như thế này?

- Chồng chị đã biết chuyện này chưa? Phản ứng của anh thế nào, thưa chị?

Anh Bắc đang đi công tác, nhưng kiểu gì cũng sẽ đến tai anh ấy thôi. Thực ra anh ấy không đứng ở trên vị trí của tôi nên sẽ không hiểu đâu. Tôi thấy lo cho anh ấy khi đứng giữa những người như vậy…. nếu anh không quan tâm thì tôi cần có trách nhiệm bảo vệ anh ấy.

Đàn ông họ ngại xử lý và họ thoáng hơn đàn bà. Đàn bà mình có thể nóng vội, có thể ích kỉ, nhưng lại nhạy cảm hơn đàn ông rất nhiều. Đôi khi mình chỉ cần thoáng 1 cái đã hiểu ý ngay nhưng đàn ông không biết.

Tôi phải công nhận , tôi nóng tính, nhưng tôi không thể khác, chỉ cần tôi không mưu hại ai thì tôi nóng lạnh gì kệ. Tôi rất phục anh Bắc ở một điểm là anh ấy chưa bao giờ đi nói xấu ai, cũng chưa bao giờ nói với tôi là anh ghét ai cả.

Nhiều khi tôi cũng phát ức lên với anh ấy, vì anh ấy luôn nghĩ tốt về một người khác, kể cả những đó đã làm những điều rất kinh khủng với mình.

Ví dụ như tôi bảo người này thế này này, anh phản biện lại tôi, anh mắng tôi luôn, bảo em cứ nhạy cảm quá, cả nghĩ quá. Cả những người nói không tốt về anh, anh cũng bảo không quan tâm, đấy là quan điểm, suy nghĩ của họ.

Nhưng tôi không chịu được kiểu đó, ai tốt là tốt, ai xấu là xấu. Không có chuyện họ đối xử với mình không ra gì nhưng mình vẫn phải nghĩ tốt về họ. Không thể thế được.

Có lẽ, tôi quá thẳng, tôi hành động không giống bất kỳ ai nên khó có ai cho rằng như họ đang thấy. Khổ thế đấy, nghĩ thế nào, buồn thế nào, bức xúc thế nào, sự thật thế này, có sao nói vậy, quả thật là không hay chút nào. Ai cũng bảo sao không thế này thế kia.

Nhưng, tôi chỉ nói thế này thôi: Tôi có hại ai đâu mà phải thế thế này thế kia. Ai đo đã từng nói “cuộc đời này hại nhau dễ lắm, muốn làm cho tốt cho nhau mới khó”. Trong mọi câu chuyện, tôi chỉ tâm niệm một điều rằng , không có thắng hay thua. Mà tôi chỉ tin rằng những điều xuất phát từ một tâm ý tốt sẽ đạt được kết quả tốt.

Cuối cùng thì thời gian sẽ chứng minh tất cả. Tôi bị tổn hại, quá nhiều dư luận. Vì tôi không hổ thẹn với những gì mình đã làm. Có lẽ chỉ sai một thứ, tôi sống quá thật.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất