Giải Trí

Vợ chồng Kim Kardashian được chào giá 2 triệu USD cho ảnh con trai

Chia sẻ

Tăm tiếng của rapper Kanye West và người đẹp truyền hình thực tế giúp bức ảnh đầu tiên của con trai mới sinh được đẩy lên đến 2,5 triệu USD.

Trang TMZ mới đây đưa tin, các tạp chí gần đây đã mời chào vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian bán ảnh cậu con trai Saint mới sinh với giá từ 2 đến 2,5 triệu USD. Con số này tương đương với những ngôi sao hạng A khác như Christina Aguilera, Britney Spears, …

Ngoài cậu nhóc Saint, phía tạp chí muốn vợ chồng Kim cùng con gái đầu lòng North cũng xuất hiện trong loạt hình gia đình. Tuy nhiên, một số tạp chí tiết lộ với TMZ rằng khả năng vợ chồng ngôi sao truyền hình thực tế từ chối lời mời là khá cao.

Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West và con gái lớn North.

Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West và con gái lớn North.

Trước đó, khi North chào đời, những bức ảnh đầu tiên của cô bé được ông bố rapper hé lộ trong talkshow của bà ngoại - Kris Jenner. Những nguồn tin trong giới đoán rằng vợ chồng Kim cũng sẽ giới thiệu con trai Saint qua màn ảnh nhỏ, cụ thể là show mới Kocktails with Khloe của em gái Khloe sắp ra mắt.

Kim hạ sinh con trai Saint vào hôm 5/12 tại một bệnh viện hạng sang, vài ngày sau cô xuất viện. Cách đây không lâu, bà mẹ 2 con quay trở lại công việc dự sự kiện. Vốn nổi tiếng vì thoải mái tiết lộ những câu chuyện đời tư, thậm chí có phần nhảm nhí nhưng Kim vẫn giữ bí mật về hình ảnh con trai.

Trong tấm thiệp Giáng sinh của gia đình được thực hiện bằng hình vẽ, Kim bế con trai Saint trên tay.

Trong tấm thiệp Giáng sinh của gia đình được thực hiện bằng hình vẽ, Kim bế con trai Saint trên tay.

Chia sẻ
Tin mới nhất