Việt Trinh mừng tuổi mới cùng các nghệ sĩ neo đơn

Chia sẻ

"Người đẹp Tây Đô" đã cùng bạn bè, đồng nghiệp và các nghệ sĩ vang bóng một thời đón mừng tuổi mới tại khu dưỡng lão dành cho những nghệ sĩ neo đơn.

Tối ngày 25/11, Việt Trinh cùng những người bạn thân thiết tổ chức tiệc sinh nhật tại một nơi vô cùng ý nghĩa. Chọn khu dưỡng lão dành cho nghệ sĩ neo đơn, lớn tuổi làm nơi để tổ chức buổi tiệc, Việt Trinh muốn dành cho những tên tuổi từng đóng góp nhiều thành tựu cho nền nghệ thuật nước nhà một bất ngờ nhỏ.

Nữ diễn viên đã cùng các đồng nghiệp, mạnh thường quân chuẩn bị những phần quà tặng cho các nghệ sĩ đi trước. Đến từ sớm, Việt Trinh đã thăm hỏi và sắp xếp sân khấu, vị trí tổ chức tiệc để đảm bảo chương trình hoàn hảo nhất trong mức có thể. Trong ảnh, Việt Trinh thăm hỏi nghệ sĩ Ngọc Đáng, nghệ sĩ Thiên Kim.

IMG_4542

Việt Trinh chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật

“Nữ hoàng phim bi” bất ngờ được tặng chiếc bánh kem sinh nhật kỉ lục với đầy đủ tên của các nghệ sĩ đang sinh sống tại khu dưỡng lão. Cô cho biết mình thật sự xúc động khi tâm nguyện của mình đã trở thành hiện thực nhờ các fan, bạn bè và mạnh thường quân.

Viet Trinh

Việt Trinh chia sẻ: “Tổ chức buổi tiệc sinh nhật ở một nơi như thế này khiến Trinh cảm thấy mình đã làm được một việc đầy ý nghĩa. Trước đây, Trinh từng mừng tuổi mới ở những nơi sang trọng nhưng hôm nay, khi được đứng trước những cô chú nghệ sĩ, Trinh cảm nhận được sự ấm áp và cái tình của những nghệ sĩ dành cho nhau”

VIET TRINH 9

Nữ diễn viên Trót yêu còn đùa rằng đáng lẽ sinh nhật của cô vào ngày 27 nhưng hôm nay lại tổ chức sớm vào ngày 25 vì cô bị già trước tuổi. Câu nói đáng yêu của cô khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả đến xem bật cười.

Việt Trinh chăm chú xem các nghệ sĩ biểu diễn

VIET TRINH 4

Các nghệ sĩ chụp hình lưu niệm

Tham gia buổi tiệc, còn có sự tham gia của các ca sĩ như Quách Tuấn Du, diễn viên trường Thịnh, Ôn Bích Hằng, Thiện Minh Sơn, Khánh Di, Phúc Sơn và MC Công Danh, Á Khôi doanh nhân Phi Loan.

Ngọc Sơn

Sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Sơn, Quốc Đại đã biến không khí của buổi tiệc trở nên sôi động hơn bằng những ca khúc trữ tình, sôi động được yêu thích qua nhiều thế hệ. Nam ca sĩ Ngọc Sơn dù khá bận rộn với lịch từ thiện riêng nhưng khi biết được tin Việt Trinh tổ chức sinh nhật tại khu dưỡng lão, anh cũng vội vã sắp xếp thời gian để đến chung vui cùng cô.

Quốc Đại (1)

Quốc Đại

Quách Tuấn Du

Quách Tuấn Du

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất