Giải Trí

Video: Sao Việt đồng lòng truyền 'năng lượng yêu thương' đến Phạm Hương

Chia sẻ

Khánh My, Minh Triệu, Thanh Duy, Hứa Vĩ Văn... cùng rất nhiều nghệ sĩ Việt gửi gắm lời động viên đến Phạm Hương trước thềm chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ 2015".

Cùng một thời điểm diễn ra hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp, các người đẹp Việt Nam lần lượt đã chứng tỏ sự tự tin, bản lĩnh của mình khi liên tục giành được thành tích tốt và viết lại lịch sử nhan sắc Việt bước lên một tầm cao mới. Nếu như mới đây, Hà Thu được xướng tên trong top 17 và giành giải thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu Liên lục địa 2015, thì Lan Khuê xuất sắc lọt vào top 11 và cũng là thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu Thế giới.

Được giới chuyên môn đánh giá cao ngay từ những ngày đầu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, công chúng đang hồi hộp chờ đón sự tỏa sáng của Phạm Hương trong đêm chung kết diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 21/12 (giờ Việt Nam). 

Trước thềm chung kết, những người bạn đã từng đứng chung với Phạm Hương trên sàn catwalk hay rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz Việt thể hiện sự tự hào về Phạm Hương. Không chỉ vậy, họ còn gửi gắm lời động viên, mong Phạm Hương cứ mãi giữ phong độ và tỏa sáng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất