Giải Trí

Video: Long Nhật trở lại, 'bói chuyện đầu năm' của Sơn Tùng, Hà Hồ, Trấn Thành

Chia sẻ

Nam ca sĩ dành thời gian nói về hiện tượng Soobin Hoàng Sơn - Sơn Tùng MTP, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, hay lời chúc Hà Hồ sớm vượt qua mọi giông bão của cuộc đời.

Vừa qua, Saostar.vn có cuộc phỏng vấn thú vị cùng Long Nhật. Trong buổi trò chuyện, khi nhận được câu hỏi từ chúng tôi về các gương mặt và sự kiện nổi bật ở Vbiz, anh đều thoải mái chia sẻ suy nghĩ cũng như đưa ra những nhận xét lẫn quan điểm của mình.

Với câu hỏi: “Liệu ngôi sao trẻ nào sẽ gây sốt, đồng thời dẫn đầu tại làng nhạc Việt trong năm 2016?”, nam ca sĩ gốc Huế không ngần ngại dự đoán vẫn chính là Sơn Tùng M-TP, dẫu thời điểm hiện tại có chẳng ít cái tên đáng chú ý khác gồm Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên… Theo anh, chu kỳ đỉnh điểm của một ngôi sao phải lên đến vài năm.

“Tôi nhìn thấy con đường của Sơn Tùng còn dài. Em ấy văn minh, dễ thương và rất giỏi. Nếu không giỏi, không dễ thương, không văn minh và không hay thì em ấy không thể sở hữu lượng fan khổng lồ như vậy” - Long Nhật bộc bạch thêm.

Ca sĩ Long Nhật.

Ca sĩ Long Nhật.

Về Soobin Hoàng Sơn, giọng ca Nhớ nhau hoài đánh giá chàng trai bất ngờ trở thành hiện tượng ở sân chơi The Remix mùa 2 hát live hay, nhảy tốt, đồng thời sở hữu gương mặt đẹp - thậm chí là đẹp hơn Sơn Tùng M-TP. Riêng việc có ý kiến dự đoán Soobin Hoàng Sơn sẽ vượt mặt Sơn Tùng M-TP, Long Nhật cho đây là điều chưa thể thực hiện trong năm nay. Bởi lẽ, chàng trai sinh năm 1992 vẫn còn thiếu một ê-kíp hỗ trợ am hiểu đường đi nước bước như đồng nghiệp.

Ngoài ra, Long Nhật cũng chia sẻ suy nghĩ của anh xoanh quanh chuyện Trấn Thành vướng nghi án yêu cả trai lẫn gái, tin đồn tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương, Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương và việc trao lại danh hiệu “Bà tám showbiz” để tập trung vào sự nghiệp ca hát, diễn xuất.

Clip: Long Nhật đoán chuyện showbiz Việt đầu năm

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất