Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp bất ngờ tổ chức đám hỏi

Chia sẻ

Vì muốn giữ sự riêng tư, nên người nhà cô dâu chú rể đề nghị cánh săn ảnh không tiếp cận không gian bên trong.

VictorVu_zing_1 (1)

Sáng 4/10, đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Từ sáng sớm, cặp đôi từ nhà riêng ở quận 2 lên xe đến nhà bà nội nữ diễn viên tại quận Bình Thạnh (TP HCM) để làm lễ cúng bái tổ tiên.

VictorVu_zing_2

Nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên giới truyền thông biết rất ít thông tin về ngày trọng đại của cặp đôi. Vì muốn giữ sự riêng tư, nên người nhà đề nghị cánh săn ảnh không tác nghiệp bên trong.

VictorVu_zing_3

Người đẹp sinh năm 1984 diện áo dài hồng tím được thiết kế ấn tượng, hoa văn thêu tay cầu kỳ, công phu. Cô không giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt trong ngày trọng đại.

VictorVu_zing_4

Cô dâu và người thân bước xuống xe, đi bộ vào hẻm - khu nhà bà nội. Thông tin Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp hẹn hò và chuẩn bị kết hôn râm ran từ lâu. Tuy nhiên, suốt thời gia qua cả hai nhân vật chính đều chưa một lần lên tiếng. Tại các sự kiện, họ thỉnh thoảng chụp ảnh cùng nhau nhưng ít khi thể hiện công khai tình cảm.

VictorVu_zing_5

Mới đây trong buổi công chiếu Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tại TP HCM, đạo diễn Việt kiều lần đầu khẳng định: “Tình cảm tôi và Diệp là thật”. Tuy nhiên anh, nhấn mạnh: “Tôi nhớ không lầm thì báo chí đã nói hết rồi, tôi không có gì phải chia sẻ thêm. Chuyện riêng tư của tôi không có gì thú vị cả”. Còn về Đinh Ngọc Diệp, khi được hỏi về chuyện riêng tư, cô lập tức lảng tránh. Trong ảnh, hai người bạn thân - hoa hậu Thanh Hoài (trái) và nữ diễn viên Quách An An - đến phụ giúp bưng mâm quả.

VictorVu_zing_8

Cổng nhà gái được trang hoàng bởi vòng hoa màu hồng tím và trắng, các phụ dâu cũng chọn áo dài với tông màu nhẹ nhàng. Victor Vũ dẫn đầu đoàn nhà trai tiến vào gia đình cô dâu để làm lễ vu quy. Anh mặc áo dài may từ vải gấm màu kem, mái tóc chải chuốt cẩn thận. Theo nguồn tin, từ lâu nữ diễn viên Cô dâu đại chiến đã gọi mẹ của bạn trai là mẹ. Gia đình hai bên cũng rất thân thiết, yêu thương nhau như người một nhà.

DinhNgocDiep_zing_1

Sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đạo diễn Việt kiều đang ngập tràn trong niềm vui khi vừa “thắng lớn” trong công việc, chuyện tình cảm cũng bước sang một trang mới. Theo thông tin họ sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. Sau buổi lễ vu quy, cặp đôi cùng người thân, bạn bè chụp ảnh trước nhà bà nội Đinh Ngọc Diệp.

DinhNgocDiep_zing_2

Cặp đôi lệch nhau 9 tuổi rạng rỡ niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Victor Vũ là đạo diễn Việt kiều, anh về nước năm 2009 và có duyên làm việc cùng Đinh Ngọc Diệp trong hai bộ phim Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến.

DinhNgocDiep_zing_3

Trong một vài dự án sau này của Victor, người đẹp lại tham gia ở các vai trò khác nhau như trợ lý trường quay, diễn viên khách mời. Gần đây nhất, cô tham gia Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với vai trò sản xuất phần đồ họa.

DinhNgocDiep_zing_4

Nụ cười không ngớt trên môi của cả hai. Chú rể nắm chặt tay cô dâu tháp tùng ra xe.

DinhNgocDiep_zing_5

Chân dài 31 tuổi thỉnh thoảng ghé đầu sát tai vị hôn phu trò chuyện.

DinhNgocDiep_zing_7

Suốt quãng đường từ nhà ra xe, anh nắm chặt tay Đinh Ngọc Diệp. Trong khi đó, nữ diễn viên e ấp đi sát bên chồng sắp cưới.

DinhNgocDiep_zing_8

Trước đó, đôi tình nhân bị phát hiện hẹn hò khi đi thử trang phục để chuẩn bị tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ III vào tháng 11/2014.

DinhNgocDiep_zing_9

Vốn là người kín tiếng nên suốt thời gian qua, cặp đôi chưa một lần nói về mối quan hệ của mình.

DND_zing_1

Sau buổi lễ vu quy, Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp lên xe mui trần sang trọng đến nhà hàng ở quận 2 (TP HCM). Tại đây, gia đình cô dâu chú rể có đội bảo vệ chặt chẽ, tránh sự tác nghiệp từ truyền thông.

DND_zing_2

Suốt quãng đường đi, cặp đôi trò chuyện không ngớt.

DND_zing_4

Trước khi nên duyên với đạo diễn Việt kiều, Đinh Ngọc Diệp từng hẹn hò cầu thủ Như Thành, diễn viên James Martin. Trong khi đó, trước khi đến với Ngọc Diệp, Victor Vũ là bạn trai của Vân Trang.

Chia sẻ
Tin mới nhất