Giải Trí

Tường Linh giản dị cùng mẹ đi từ thiện, tặng nhà cho anh em mồ côi

Hương Ngân
Chia sẻ

Quặn thắt trước cảnh 2 anh em mồ côi cả cha lẫn mẹ phải sống trong một cái chòi nhỏ tự dựng, Tường Linh đã quyết định dùng số tiền mình dành dụm được xây nhà tặng các em.

Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đang đi đến những chặng “đua” cuối cùng. Các chiến binh xinh đẹp của bộ ba HLV Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy ngày càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình.

Trong đó, Tường Linh - học trò cưng team Hoàng Thùy đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân. Mặc dù khá bận rộn tập luyện và chuẩn bị cho chương trình, Tường Linh vẫn dành thời gian thời tham gia các chuyến đi từ thiện ý nghĩa.

Mới đây, Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 cùng mẹ về quê Phú Yên tặng nhà mới cho hai anh em mồ côi ở xã Đa Lộc, huyện Đồng Xuân.

Bản thân Linh là một người con của quê hương Phú Yên nhưng mình may mắn hơn 2 em rất nhiều vì được sống trong tình yêu thương, bao bọc của cha mẹ từ nhỏ, được đi học đầy đủ và thoải mái làm những gì mình thích. Vì vậy khi biết vê hoàn cảnh của 2 anh em Viễn - Viên, lại là đồng hương của mình nữa nên Linh cảm thấy rất xót xa và thôi thúc bản thân phải làm ngay một điều gì đó cho các em.

Sau khi bàn với mẹ, Linh đã quyết định sẽ dùng số tiền tiết kiệm của mình để xây cho 2 em một ngôi nhà kiên cố, để các em có chỗ ăn ở đàng hoàng không lo mưa giột hay nắng nóng nữa” - Tường Linh tâm sự.

Tường Linh diện quần jean, áo thun giản dị đi từ thiện.

Qua chương trình Mùa hè xanh 2017 của trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, Tường Linh được biết rất nhiều hoàn cảnh các gia đình khó khăn, nhưng hoàn cảnh của 2 anh em Viễn - Viên ở xã Đa Lộc.

Viễn và Viên là hai anh em cùng mẹ khác cha. Do cha mẹ mất sớm nên từ nhỏ hai anh em chỉ biết nương tựa nhau mà sống trong cái chòi nhỏ dựng trong vườn.

Viễn là anh lớn năm nay đã 18 tuổi, em nghỉ học đã lâu và đang đi làm thuê để kiếm tiền cho 2 anh em sống qua ngày cũng như nuôi em trai là Viên năm nay lên lớp 5.

Nhờ sự hỗ trợ của các sinh viên tình nguyện cũng như những người dân xung quanh, ngôi nhà được hoàn thành nhanh chóng.

Và ngày 6/8, Tường Linh cùng mẹ và đại diện Đoàn thanh niên tình nguyện đã làm lễ cắt băng khánh thành và trao nhà cho 2 anh em Viễn - Viên.

Mẹ Tương Linh cũng đi cùng con gái trong chuyến từ thiện lần này.

Ngoài căn nhà, Tường Linh cũng tặng thêm 5 triệu đồng tiền mặt để 2 anh em có chút tiền để phòng thân hoặc dùng số tiền đó để làm vốn buôn bán nhỏ trang trải cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất