Giải Trí

Tuấn Hưng nói gì về mâu thuẫn với Duy Mạnh?

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuấn Hưng cho biết giữa 2 người đàn ông, không có gì bằng chúng ta nên nói thẳng tất cả những điều mà cảm thấy chưa vui hoặc chưa hài lòng về nhau...

Chiều 1/3, Tuấn Hưng có buổi giao lưu với khán giả của Đài tiếng nói Việt Nam khá thân mận. Bên cạnh các câu hỏi về sự nghiệp, sản phẩm âm nhạc cũng như vợ con thì giữa nam ca sĩ và đàn anh Duy Mạnh cũng là đề tài được nhiều người quan tâm.

Thay vì từ chối trả lời hay chọn cách im lặng, Tuấn Hưng lại rất thẳng thắn giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ cả nước. Theo giọng ca Nắm lấy tay anh, dù bạn có nóng giận hay mất bình tĩnh như thế nào thì sau tất cả, đều có thể thu lại và rút lại bằng 2 từ xin lỗi.

Tuấn Hưng muốn giải quyết mâu thuẫn với Duy Mạnh.

Tôi nghĩ đối với 2 người đàn ông, không có gì bằng chúng ta nên nói thẳng với nhau tất cả những điều mà chúng ta còn cảm thấy chưa vui hoặc chưa hài lòng về nhau. Vì thế 1 cuộc điện thoại, 1 chai bia… để có thể giải tỏa, tâm sự, chia sẻ. Với tôi, tất cả những lời lẽ được nói ra trong lúc nóng giận đều có thể thu lại, rút lại bằng 2 từ xin lỗi…” - Tuấn Hưng nói.

Chính vì thế, trước khi sự việc đi quá xa, Tuấn Hưng đã chủ động gọi điện cho đàn anh Duy Mạnh để giải quyết mọi mâu thuẫn. Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã nói chuyện thắng thắn bằng suy nghĩ của hai người đàn ông. “Trước khi mọi thứ quá muộn, tôi chủ động gọi điện cho anh Mạnh, bảo anh ơi xem tất cả những chuyện đó xảy ra như vậy, anh em mình nên nói trực diện với nhau xem em đúng cái gì hay em chưa đúng cái gì, anh nói cho em biết. Và mọi thứ đã được giải quyết. Về phía cá nhân của tôi, tôi thấy ổn rồi!” - nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Cách đây không lâu, Duy Mạnh cũng thông báo đàn em Tuấn Hưng có gọi điện cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất