Giải Trí

Tú Vi - Văn Anh kể về thời ra đường 'không đồng xu dính túi'

Chia sẻ

Trước ngày cưới, cặp đôi vẫn ngọt ngào quấn quýt và không ngại chia sẻ những thăng trầm mà cả hai gặp phải trong suốt thời gian 2 năm bên nhau.

Cùng nhau trải qua không chỉ niềm vui mà cả những khoảng lặng trong cuộc sống, Văn Anh - Tú Vi như hai mảnh ghép vừa khít, bù trừ và hỗ trợ nhau để luôn cảm thấy chỉ cần có đối phương là đủ. Ngày 7/11, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP HCM. Trước khi đi đến cái kết hạnh phúc, cặp đôi này quyết định kể về tình yêu của mình.

Văn Anh từng khiến Tú Vi cảm thấy bất an

Chẳng còn xa lạ gì hình ảnh ngọt ngào của Văn Anh và Tú Vi xuất hiện như bão từ khi cả hai xác nhận quen nhau.. Nhưng ít ai biết rằng, trong quá trình đó, suốt khoảng thời gian 2 tháng đầu, cặp đôi này không ít lần tưởng chừng như phải chia tay.

Văn Anh vào TP HCM sinh sống từ năm 2013, anh gặp gỡ Tú Vi qua phim Bếp hát rồi đem lòng yêu cô. Nhưng chuyện tình của họ không thực sự suôn sẻ, lúc Tú Vi vừa chấm dứt chuyện tình cũ và luôn sợ tổn thương khi phải mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Mặt khác, Văn Anh đến với Tú Vi trong giai đoạn anh chưa giải quyết hết những vướng mắc xoay quanh mối quan hệ cá nhân của mình tại Hà thành. Điều đó khiến cặp diễn viên Bắc - Nam này gặp chẳng ít rào cản trong cảm xúc.

Tú Vi luôn mang trong mình cảm giác không an toàn khi ở bên một người con trai chưa giải quyết được vấn đề tình cũ. Văn Anh lại vừa đau đầu dứt điểm chuyện quá khứ, vừa tìm mọi cách để chứng minh với Tú Vi là trong lòng anh chỉ có cô.

Cặp đôi Tú Vi - Văn Anh.

Cặp đôi Tú Vi - Văn Anh.

Tính cách của cả hai lại trái ngược nhau - Tú Vi là người sôi nổi, Văn Anh lại khá trầm tính ít nói. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc cả hai không tìm được tiếng nói chung ở giai đoạn đầu nên nhiều lần gặp khúc mắc, đồng thời chưa hiểu rõ tình cảm có thực sự dành cho nhau chăng. Mỗi khi Tú Vi tức giận, Văn Anh chỉ biết im lặng. Điều này khiến cặp đôi đến 8 lần suýt nói lời chia tay.

Văn Anh chia sẻ: “Tú Vi bất an và cảm thấy không an toàn là đúng. Khi một cô gái từng trải qua nhiều tổn thương về mặt tình cảm, mà người đàn ông của mình chưa thực sự giải quyết được hết quá khứ thì việc cả hai xảy ra mâu thuẫn là điều đương nhiên. Thật may mắn bây giờ mọi chuyện đã ổn.”

Việc xảy ra mâu thuẫn về mặt tình cảm, chưa đủ tin tưởng là điều không quá xa lạ với các cặp đôi khi mới yêu. Nhưng khi nhắc đến khoảng thời gian đó, Văn Anh và Tú Vi xem giai đoạn đó là một điều “bất thường” trong suốt quá trình yêu nhau vì với cả hai, tình yêu của họ luôn chỉ có những nốt thăng.

Hẹn hò cùng nhau mà không có một đồng dính túi

Từ lúc quyết định chính thức quen nhau và tính đến tương lai lâu dài, Văn Anh - Tú Vi bắt đầu tính toán chi tiêu tiết kiệm cho nhiều khoản hơn hồi còn độc thân. Mua nhà, tổ chức đám cưới, vốn kinh doanh và nuôi dạy con cái là những ưu tiên hàng đầu của cặp đôi. Do vậy, có nhiều khoảng thời gian, cả hai không có đến 10 ngàn trong túi để ra đường.

Nếu ngày chưa đến với nhau, Tú Vi là cô nàng ưu thích mua sắm - có thể shopping hàng tuần với đủ thứ áo quần, mỹ phẩm… thì Văn Anh sẵn sàng chi đến tiền tỷ để thỏa sức với đam mê mô tô của mình. Thế nhưng, lúc cả hai có quyết định sẽ tiến tới hôn nhân, việc chi tiêu đó bỗng thay đổi 180 độ.

Tú Vi 2
Vốn là người thực tế và hay lo lắng, ra đường không có tiền dằn túi là điều Tú Vi chưa bao giờ nghĩ đến hay đặt mình vào hoàn cảnh đó.

Cô nói: “Có nhiều lúc ra đường, cái cảm giác cả hai đứa không có tiền để phòng hờ như sửa xe hay đổ xăng quả thật rất đáng sợ với tôi, nhưng từ khi có Văn Anh bên cạnh, đi tới bất cứ đâu, tôi vẫn luôn thấy mình được an toàn. Bởi mới thấy chỉ có Văn Anh mới đem lại cảm giác đó cho tôi và việc trải qua thời điểm đó cũng là động lực để hai đứa cùng cố gắng cho cuộc sống hôn nhân sau này”.

Chất kết dính là sự thiếu thốn tình cảm gia đình

Văn Anh lớn lên cùng bố, từ lúc học mầm non anh đã phải xa bàn tay chăm sóc của mẹ. Tú Vi lại là cô gái nhỏ không được may mắn sống cùng bố mẹ. Vì cùng những tổn thương đấy nên cả hai luôn tâm niệm sẽ là gia đình của nhau. Tú Vi thẳng thắn tâm sự: “Nhất định cả tôi và Văn Anh sẽ xây nên một gia đình hạnh phúc nhất, tràn ngập yêu thương nhất dành cho con cái của mình sau này”.

Tú Vi 3

Mỗi cặp đôi yêu nhau, thường đồng điệu về một khía cạnh nào đó trong tâm hồn, Văn Anh và Tú Vi cũng không ngoại lệ. Có lần, khi cùng Văn Anh đón gia đình mẹ từ nước ngoài về, Tú Vi nhận thấy được trong mắt người cô yêu là sự thoáng buồn khi hiểu được Văn Anh phải xa mẹ từ nhỏ, mà có lẽ nếu không từng trải qua hoàn cảnh đó thì cô khó lòng thấu hiểu được “một nửa” của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất