Giải Trí

Tú Vi bức xúc vì bị mang ra so sánh đẳng cấp với hoa hậu

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Nữ diễn viên Tú Vi vừa chia sẻ những suy nghĩ của mình khi bỗng dưng cô bị quản lý của một hoa hậu mang ra so sánh.

Cách đây ít phút, thông qua trang cá nhân, Tú Vi đăng tải đoạn trạng thái dài nhằm bày tỏ ấm ức của bản thân. Theo đấy, cô bất ngờ nghe câu chuyện mình bị quản lý của một hoa hậu mang ra làm ví dụ về sự khác biệt đẳng cấp.

Nữ diễn viên Cổng mặt trời kể lại: “Vừa nghe câu chuyện quản lý của một cô hoa hậu nói về mình, trong đó có câu ‘anh không cho bạn ấy quay cảnh mang tạp dề đứng làm phục vụ đâu, vì bản sinh ra là làm nữ hoàng, làm mẹ thiên hạ nên ko bao giờ quay mấy cảnh đó. Gặp Tú Vi chắc nhận quay rồi…”.

Tuy khá bức xúc nhưng Tú Vi cho biết nếu gặp trường hợp như hoa hậu trên, bản thân sẽ nhận quay. Bởi lẽ, cô chưa bao giờ có suy nghĩ phải làm “mẹ thiên hạ” nên bất kỳ công việc nào làm ra tiền mà không hại ai, không phạm pháp, đúng với giá trị vị trí của mình… thì sẽ chẳng ngại ngần gì nhận nó.

Diễn viên Tú Vi.

Bà xã diễn viên Văn Anh cũng gửi lời nhắn nhủ đến người mang mình ra để so sánh, rằng: “Xin đừng vì thế mà coi rẻ giá trị của người khác khi họ làm điều mà bạn không thích làm hoặc không dám làm”.

Cô khẳng định thêm, bản thân chưa tham gia khóa học ngôi sao nào và cũng không hề muốn vươn tới tầm của các ngôi sao.

Ở phần cuối, Tú Vi cho hay mình chỉ chọn chia sẻ status này với những ai là bạn bè trên Facebook không muốn bị cho là cố tình tạo scandal. Cô chốt lại: “Nó cũng không nhằm chỉ trích ai mà chỉ muốn nhấn mạnh rằng, đừng coi thường người khác chỉ vì họ sẽ có thể lấy những gì bạn nghĩ rằng bạn sẽ bỏ”.

Nguyên văn một phần đoạn trạng thái mới nhất của diễn viên Tú Vi:

“Vừa nghe câu chuyện 1 quản lý của 1 cô hoa hậu nói về mình, trong đó có câu: ‘anh không cho bạn ấy quay cảnh mang tạp dề đứng làm phục vụ đâu, vì bản sinh ra là làm nữ hoàng, làm mẹ thiên hạ, nên ko bao giờ quay mấy cảnh đó, gặp Tú Vi chắc nhận quay rồi!’.

Nghe xong mình buộc miệng nói ngay với người kể mình nghe là ‘đúng, quay chứ, tại sao không?’.

Mà thiệt đúng là vậy, mình chưa bao giờ nghĩ mình là mẹ ai cả, nên cái gì làm ra tiền, không hại ai, không phạm pháp, đúng với giá trị vị trí của mình, không hơn không kém, thì ngại gì không làm, mình còn từng đóng vai ô sin, bưng bê, từng đóng cảnh bị đòi nợ đánh bầm mũi, mọi người xem cứ tưởng hoá trang nhung mà 3/4 là bị bầm thiệt, mình từng đóng cảnh bị tát vào mặt, tát thật, quay 10 mấy lần do đổi góc và do để cho bạn diễn có tâm lý thật, đến ù tai và bầm tím sưng vù, mình cũng đóng cảnh lội sông, lội bùn, lội mương, bùn mương bám vào người làm da đỏ rầm hết cả! Trưa nắng chang chang nhảy xuống mương, rồi lên sấy khô, rồi nhảy xuống mương, rồi lại lên sấy rồi nhảy xuống, đến tối hôm đó lên cơn sốt luôn nhưng mình vẫn làm và chưa bao giờ có ý định ngưng lại và từ chối cảnh nào, vì mình là một diễn viên, và xin đừng vì thế mà coi rẻ giá trị của người khác khi họ làm điều mà bạn không thích làm hoặc không dám làm!

Mình chưa tham gia khoá học ngôi sao nào cả và mình cũng không hề muốn vươn tới tầm của các ngôi sao…

Mình ở nhà mặc đồ bộ có cái còn bị rách vài chỗ, ăn lề đường, thích khô mực chiên nước mắm và uống sinh tố, thường xuyên ngồi cà phê với gia đình ở 1 quán quen thuộc và chưa bao giờ một giây nào mảy may suy nghĩ phải làm quá lên để có giá trị cao, cũng không phát ngôn gây sốc, không tạo scandal dở hơi, không cố tình giả ngu giả khờ để làm trò cười trò lố, không ăn mặc hở hang gây chú ý, không đập đá hút chích bóng cười bóng khóc, không thẩm mỹ gọt cằm tiêm trắng, mình chỉ lao động miệt mài vì đó là điều mình thích và có thể làm. Và mình cũng không bao giờ đánh giá ai vì họ làm được những điều mình không thích và không dám làm trên.

Tại sao quản lý của một cô hoa hậu mặt xinh, dáng đẹp lúc nào cũng cười tươi duyên dáng lại mở miệng nói về người khác như thế? Nói như thế thì xin lỗi dù giỏi cỡ nào thì nhận thức cũng có vấn đề! Mà nhận thức có vấn đề thì 10 cũng bằng 0, nhìn gà hoá thiên nga và không biết là có thể hồi sinh trong biển lửa mới là phượng hoàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất