Giải Trí

Tử Du gây tranh cãi vì mặc áo slogan khiếm nhã

Chia sẻ

Chiếc áo thun có dòng chữ tiếng Anh mà Tử Du mặc trên sân khấu biểu diễn mới đây gây ra tranh cãi.

Hôm 13/3, tại chương trình Inkigayo, 2 nhóm nữ mới nổi là G-Friend và TWICE có dịp đứng chung sân khấu khi cover hit Gee của đàn chị SNSD. Các cô gái diện trang phục gồm áo thun trắng cùng quần shorts, skinny jeans màu sắc rực rỡ, tái hiện lại hình ảnh SNSD cách đây 7 năm. Màn trình diễn nhận được khá nhiều lời khen của người hâm mộ. Một mẩu của SNSD là Tiffany bày tỏ sự thích thú khi ấn thích (like) bức ảnh hậu trường của G-Friend và TWICE trên mạng xã hội.

G-Friend và TWICE kết hợp trình diễn hit Gee.

G-Friend và TWICE kết hợp trình diễn hit Gee.

 Riêng sự có mặt của thành viên Tử Du thuộc nhóm TWICE gây chú ý cho khán giả. Người xem nhận ra chiếc áo thun mà ngôi sao trẻ đang mặc có dòng chữ slogan bằng tiếng Anh có nội dung “Hoes take off your clothes”.

Dòng chữ tiếng Anh trên áo thun của Tử Du.

Dòng chữ tiếng Anh trên áo thun của Tử Du.

Về chiếc áo có dòng chữ gây tranh cãi này, hầu hết cư dân mạng Kpop lên tiếng bảo vệ Tử Du. Nhiều người cho rằng thành viên của TWICE không tự chọn trang phục biểu diễn mà do người stylist đảm nhận nên có thể cô không để ý đến câu slogan này. Bên cạnh đó, buổi biểu diễn Gee không thuộc lịch trình quảng bá nên không thể coi là sự việc quá nặng nề. Số khác để lại ý kiến rằng Tử Du nên cẩn thận với trang phục vì đây là màn biểu diễn trên truyền hình, nơi đông đảo lứa tuổi khán giả theo dõi.

Tiffany ấn "thích" (like) bức ảnh của 2 nhóm đàn em tại hậu trường.

Tiffany ấn “thích” (like) bức ảnh của 2 nhóm đàn em tại hậu trường.

Các ca sĩ thần tượng Kpop từng nhiều lần bị bắt gặp trang phục có slogan tiếng lóng khiếm nhã, trường hợp của Tử Du được coi là bị để ý quá mức vì cô vừa có scandal cách đây không lâu.

Chia sẻ
Tin mới nhất