Giải Trí

Tự đăng ảnh nhạy cảm, Hồ Vĩnh Khoa lại bức xúc chửi cư dân mạng

Chia sẻ

Anh chàng tỏ ra khá tức giận và yêu cầu "Khâu cái miệng của bạn lại" sau khi đọc những bình luận của dư dân mạng.

Sáng 27/3, trên trang Instagram, hình ảnh bộ phận nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ bị đăng tải khiến nhiều người khá sốc. Mặc dù trước đó Hồ Vĩnh Khoa cũng hay chia sẻ những hình ảnh khoe body 6 múi gửi cảm nhưng đây có thể coi là hiếm hoi nam diễn viên để lộ hình ảnh gây sốc như vậy lên mạng xã hội.

Sau khoảng thời gian im lặng và chủ động xóa bức ảnh bộ phận nhạy cảm khỏi Instagram, Hồ Vĩnh Khoa đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh chiếc máy khâu với dòng trạng thái khá bức xúc: “Stich your mouth” (Khâu cái miệng của bạn lại). Đây được cho là lời cảnh cáo của anh tới những người có lời bình phẩm phản cảm, gây khó chịu. Bên cạnh những lời động viên Hồ Vĩnh Khoa nên bình tĩnh trước scandal thì cũng không ít người cho rằng anh đang phản ứng thái quá. Bởi trước đó, chính Hồ Vĩnh Khoa là người đăng tải bức ảnh nhạy cảm kia lên Instagram chứ không phải bị hack nên giờ quay sang yêu cầu cư dân mạng “khâu miệng lại” thì có phần vô lý.

Hình ảnh được Hồ Vĩnh Khoa đăng lên sau sự cố bất ngờ.

Hình ảnh được Hồ Vĩnh Khoa đăng lên sau sự cố bất ngờ.

hovinhkhoa1

Hình ảnh và dòng tâm trạng mới nhất được nam nghệ sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, cách đây 2 giờ, anh có đăng một hình ảnh khác khoe vẻ điển trai nam tính với dòng tâm trạng “Viet Nam doesn't love me anymore”( Việt Nam không còn yêu tôi như trước).

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, an ủi Hồ Vĩnh Khoa

Nhiều người cho rằng tài khoản của Hồ Vĩnh Khoa đã bị phá, cũng có người cho rằng đó là hành động này giống như thói quen khoe ảnh nóng bỏng gần đây của anh.

Chia sẻ
Tin mới nhất