Giải Trí

Trượt Top 15, Phạm Hương vẫn lên Facebook kêu gọi bình chọn cho Dominican Republic

Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương kêu gọi mọi người hãy ủng hộ cho người bạn thân - Clarissa Molina đến từ Cộng hòa Dominica.

Sáng nay 21/12, chung kết của Miss Universe 2015 đã chính thức diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Hoa hậu Phạm Hương tuy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cả khán giả trong nước và quốc tế nhưng vẫn không thể lọt vào Top 15 như dự đoán. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chờ xem phản ứng của Phạm Hương nhưng bất ngờ là cô đã lên Facebook kêu gọi bình chọn cho Hoa hậu Dominican Republic, người bạn thân thiết của cô. Phạm Hương cũng kèm theo biêu hiện cảm xúc trên Facebook là “cảm thấy hạnh phúc”. Phản ứng này của Phạm Hương đã khiến cho khán giả quê nhà an tâm phần nào sau cú sốc vào sáng sớm thứ 2. 

ph

ph1

Người đẹp Cộng hòa Dominica, Clarissa Molina, là người bạn chung phòng với Phạm Hương và cũng là thí sinh nổi bật của cuộc thi. Cô được yêu thích với vẻ đẹp ngọt ngào, rực rỡ. Clarissa Molina sinh ra ở Dominica nhưng đã chuyển đến New Jersey, Mỹ sinh sống năm 15 tuổi. Từ một cô gái “nhà quê” dè dặt luôn bị bắt nạt, Clarissa đã vươn lên thành một nữ sinh mạnh dạn, tự tin và có thành tích học tập xuất sắc.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất