Giải Trí

Trưởng nhóm SNSD chia tay bồ trẻ Baekhyun (EXO)

Chia sẻ

Taeyeon và Baekhyun không còn là cặp đôi sau một thời gian ngắn hẹn hò.

Tờ Sports Today của Hàn Quốc mới đây đưa tin, ca sĩ Taeyeon - trưởng nhóm SNSD và bạn trai kém 3 tuổi Baekhyun của nhóm nam đình đám EXO đã “đường ai nấy đi” sau 1 năm 4 tháng qua lại.

Taeyeon - Baekhyun.

Cặp đôi Taeyeon - Baekhyun.

Nhiều nguồn tin trong làng nhạc Hàn tiết lộ: “Taeyeon và Baekhyun mới chia tay” và nguyên nhân là do lịch trình bận rộn và cả hai phải tập trung vào công việc khiến mối quan hệ bị ảnh hưởng. Trước đó vào tháng 3, Taeyeon tham dự concert của EXO để được gặp bạn trai. Gần đây nhất, hôm 5/9 cặp đôi biểu diễn cùng nhóm trong DMC Festival.

Nguồn tin cũng nói thêm, mặc dù chia tay nhưng nữ ca sĩ và bạn trai cũ sẽ vẫn duy trì mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong nghề.

Sau gần một năm rưỡi hẹn hò, cặp đôi chia tay.

Sau gần một năm rưỡi hẹn hò, cặp đôi chia tay.

Taeyeon và Baekhyun bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 6/2014 và là cặp nghệ sĩ đầu tiên của SM hẹn hò. Vào thời điểm đó, thông tin này gây sốt với cộng đồng fan Kpop, đặc biệt của EXO. Những bức ảnh chụp lại buổi hẹn hò của cặp đôi trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Cũng có tin đồn SM dùng chuyện yêu đương của gà nhà để PR bởi SNSD và EXO đều sắp tung ra nhạc phẩm.

Về phía sự nghiệp, Baekhyun đang trong giai đoạn quảng bá cùng EXO, còn Taeyeon sắp tung ra album solo đầu tiên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất