Giải Trí

Trưởng nhóm A Pink tiếp tục bị ném đá vì lời xin lỗi ‘ngạo mạn’

Chia sẻ

Thái độ của Park Chorong khi xin lỗi người hâm mộ vì viết sai tiếng Anh trong status cầu nguyện cho người dân Paris, Pháp khiến cư dân mạng nóng mắt.

2 ngày nay, showbiz Hàn hòa chung chiến dịch chia sẻ đau thương tới người dân Paris, Pháp sau những mất mát trong vụ khủng bố tối 13/11. Hôm 15/11, nữ ca sĩ Park Chorong - trưởng nhóm nhạc thần tượng A Pink đăng trên trang cá nhân bức ảnh biểu tượng hòa bình kèm theo dòng chú thích bằng tiếng Anh nhưng sai chính tả. Thay vì “Pray For Paris (Cầu nguyện cho Paris), nữ ca sĩ viết thành “Play For Paris” mang ý nghĩa trái ngược.

Status bằng tiếng Anh nhưng sai chính tảcủa Park Chorong.

Status bằng tiếng Anh nhưng sai chính tảcủa Park Chorong.

Sai sót này của Park Chorong nhanh chóng được cư dân mạng ghi lại. Trên diễn đàn Pann, các thành viên sôi nổi bình luận cũng như chỉ trích trưởng nhóm A Pink mắc lỗi ngớ ngẩn. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến giải thích trong tiếng Hàn, âm “r” và “l” giống nhau nên có thể vì thế Park Chorong gõ sai.

Sau khi hay biết về vụ việc đang bị bàn tán, Park Chorong lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi, tuy nhiên, giọng điệu của nữ ca sĩ khiến cô tiếp tục bị chỉ trích. Một ca sĩ khác mắc sai lầm tương tự là Yugyeom của nhóm Got7 nhưng không gặp nhiều phản ứng như Chorong.

Yugyeom của nhóm Got7 cũng mắc lỗi như Park Chorong nhưng không bị chỉ trích.

Yugyeom của nhóm Got7 cũng mắc lỗi như Park Chorong nhưng không bị chỉ trích.

Kiều nữ 24 tuổi viết: “Tôi biết mình chẳng thông minh gì nhưng cũng không phải kiểu người đăng thứ gì đó lên mạng mà lại không biết đánh vần nó như thế nào. Tôi không rõ lý do vì sao mình lại viết sai, chắc là do ngón tay tôi có vấn đề. Dù gì đi nữa thì cứ cho là tôi ngu vì viết sai chính tả đi. Ban đầu khi đăng lên, tôi cũng giật mình và rồi đã sửa, nhưng ai đó đã nhanh tay chụp màn hình và giờ mọi người đều nói về chuyện đó.

Khi một người bạn nhắn tin, tôi mới biết đầu đuôi. Ôi chao! Dù sao thì tôi lên tiếng vì cảm thấy buồn, nhưng tôi thực sự có chủ ý thể hiện sự thương cảm, vậy mà chỉ vì sai lầm đã biến mọi thứ trở nên hỗn loạn. Tôi thực sự xin lỗi, tôi sẽ cẩn thận hơn”.

Park Chorong tiếp tục bị xin lỗi vì lời xin lỗi mang giọng điệu "ngạo mạn".

Park Chorong tiếp tục bị xin lỗi vì lời xin lỗi mang giọng điệu “ngạo mạn”.

Sau lời xin lỗi, cư dân mạng tiếp tục chê bai thái độ trong lời nói của Park Chorong. “Cô ấy chỉ làm sự việc tồi tệ hơn”, “Cứ thừa nhận mình ngu và xin lỗi được rồi, tại sao phải mang theo một đống thứ vô nghĩa đằng sau?”, “Tôi không thích giọng điệu của cô này” … là những ý kiến trên diễn đàn Pann dành cho Park Chorong.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình vì Chorong bị chỉ trích, còn Yugyeom vẫn bình an, dấy lên tranh cãi bất bình đẳng giới trong Kpop.

Chia sẻ
Tin mới nhất