Giải Trí

Trương Ngọc Ánh giản dị đi xây cầu cho người dân Tiền Giang

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù di chuyển đến địa điểm khá vất vả nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn hào hứng và không hề tỏ ra mệt mỏi.

Mặc dù khác bận rộn cho dự án phim mới nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian tham gia các chuyến đi từ thiện từ Nam ra Bắc. Mới đây, người đẹp đã về miền Tây để quyên góp xây dựng cầu, đường cho xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Phải di chuyển bằng đò, di chuyển trên đường đất và cầu tạm một đoạn đường khá xa, song Trương Ngọc Ánh cùng các cộng sự không quản ngại vất vả đến tận khu vực có nhiều người dân nghèo đang sinh sống. Khi đến được địa điểm dự kiến, nữ diễn viên Hương Ga đã dành thời gian thăm hỏi và trao quà cho các vị sư trì ngôi chùa nhỏ tại xã Tân Phong.

Trương Ngọc Ánh giản dị đi từ thiện.

Trương Ngọc Ánh hi vọng với số tiền đã quyên góp được, xã Tân Phong sẽ sớm có những chiếc cầu chắc chắn để bà con thuận tiện hơn trong việc đi lại. Hiện tại, rất nhiều điểm tại các cù lao trong xã Tân Phong, trẻ em không thể đi bộ tới trường, mà phải lội nước, đi xuồng hoặc phải trèo những cây cầu tre lắt lẻo tạm bợ.

Vừa di chuyển bằng đò…

Rồi phải đi bộ khá xa…

Mặc cho trời nắng gắt..

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ đến thăm hỏi bà con gặp nhiều khó khăn.

Cô còn trao quà cho các vị sư trì ngôi chùa nhỏ tại xã Tân Phong.

Nữ diễn viên nở nụ cười thân thiện.

Rất đông người dân đã nhận ra Trương Ngọc Ánh trong những vai diễn từ nhiều năm trước như Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Em còn nhớ hay em đã quên và đặc biệt là phim Hương Ga.

Quê nghèo, nhưng bà con đã dành tặng cho Trương Ngọc Ánh cùng các cộng sự những món trái cây thơm thảo nhất trong vườn nhà.

Trương Ngọc Ánh ăn sầu riêng do bà con tặng.

Thực sự ấm áp với tấm lòng của bà con. Ở nơi này, đúng là “quê nghèo chỉ có tấm lòng”, bà con chân thành quá. Mong là Ánh sẽ góp được chút ít công sức để đổi thay phần nào cuộc sống của bà con theo hướng tích cực hơn” - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất