Giải Trí

Trường Giang - Nhã Phương: Cần gì phải chiêu trò?

Chia sẻ

Mối quan hệ của cặp đôi đang hot nhất nhì showbiz Trường Giang - Nhã Phương vẫn tiếp tục là dấu chấm hỏi đầy tò mò với công chúng.

Có một chuyện lạ lùng xảy ra khá thường xuyên trong showbiz Việt: Thói quen nghi ngờ chuyện tình cảm của sao. Thật vậy, hễ có bất cứ cặp đôi nào vừa được nổi lên, mối quan hệ của họ sẽ lập tức được đặt dưới những “ống kính hiển vi” của đám đông. 
 
Nếu một cô nàng hé lộ mối quan hệ với “sao” nam, chắc hẳn cô ta muốn dựa dẫm vào danh tiếng của người yêu để trở thành nổi tiếng rồi - đám đông sẽ nghĩ vậy. Ngược lại, nếu chàng trai kia may mắn sở hữu một cô nàng đình đám, anh ta cũng rất khó lòng thoát khỏi những suy đoán kiểu “tình yêu à, khó tin lắm! Có lẽ chỉ là… lợi dụng tên tuổi chút thôi”! Còn nếu cả hai đều là những người nổi tiếng, nghi ngờ phổ biến nhất sẽ là “À, lại một chiêu sắp đặt để PR tên tuổi, đúng không nhỉ?”
truong-giang-4-8623-1432005424

Những hình ảnh tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương không khỏi khiến nhiều người ghen tị.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cũng không là ngoại lệ. Mối tình chưa kịp hé lộ của họ đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đám đông vốn rất ưa chuyện hóa thân thành nhân vật trong Tam Quốc Diễn Nghĩa của Tàu (nhân vật Tào Tháo). Nói một cách công bằng, cũng không phải tự nhiên tính đa nghi của đám đông được sinh ra, mà nó chỉ là kết tinh của rất nhiều… kinh nghiệm đau thương của họ khi dõi theo showbiz Việt. Từng có rất nhiều cú lừa ngoạn mục được tung ra bởi vô số “người nổi tiếng”, và tính cảnh giác của khán giả Việt chỉ là một phản ứng có điều kiện mà thôi!
 
Trường Giang và Nhã Phương cũng không hoàn toàn “vô tội”. Cách họ thể hiện tình cảm trước đám đông một cách thân mật ngoài dự đoán kết hợp với lối trả lời mập mờ về chuyện tình yêu quả thật rất… đáng nghi. Nhất là khi cả hai vừa cùng góp mặt trong một sản phẩm chung, những nghi ngờ càng được nhân lên gấp bội. Còn gì khả nghi hơn chuyện hai ngôi sao cố tình hé lộ những hình ảnh thân mật, nhưng nhất định không chịu thừa nhận nửa lời chuyện yêu đương. Chưa kể tới chuyện phim giả - tình thật luôn là yếu tố cực hot để mà thu hút khán giả, trước thềm công chiếu bộ phim họ đóng chung…
truong-giang-3-4462-1432005424

Những nghi án “phim giả tình thật” luôn khiến công chúng đặt dấu chấm hỏi.

Có điều, phản ứng của khán giả đối với cặp đôi này lại là một phản ứng tích cực hiếm hoi. Vẫn nghi ngờ đấy, vẫn xét nét đấy, nhưng tuyệt nhiên rất ít lời chỉ trích hay mai mỉa được đưa ra từ phía đám đông. Thậm chí, rất nhiều cư dân mạng còn đưa ra những nhận định “hòa bình” tới khó tin, khi cho rằng dù có là sắp đặt đi chăng nữa, thì cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn là một cặp đôi quá đẹp và cân xứng! Không phải ngẫu nhiên, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lại được thiên vị một cách bất ngờ tới vậy. Thường thì không một khán giả nào thích cảm giác bị lừa dối, hay nặng nề hơn là trở thành nạn nhân của những chiêu trò mà nghệ sĩ tung ra. Nhưng riêng với cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, có lẽ khán giả không hề cảm thấy bị tổn thương hay dối lừa, bởi cảm giác mà cặp đôi này mang lại không hề giống với một chiêu thức PR…
truong-giang-5-1540-1432005424

Trường Giang quen thuộc với khán giả qua những vai hài, với phim này, anh phải khai thác khả năng diễn nội tâm, bi kịch.

Bản thân Trường Giang là một danh hài được yêu mến bậc nhất tại sân khấu hài miền Nam. Anh là nghệ sĩ hiếm hoi không có anti-fan và thành công hôm nay trên sân khấu kịch hoàn toàn được đánh đổi bằng mồ hôi, công sức và những đam mê. Chưa từng có một scandal nào gắn với hình ảnh của anh kể từ khi khởi nghiệp và người ta có lý do để tin rằng anh sẽ không dễ dàng thay đổi. Khi còn lận đận với nghề, anh đã luôn giữ được cái tâm trong sáng của người nghệ sĩ thì hiện tại, anh càng không có lý do để đánh đổi tiếng tăm của mình lấy bất cứ điều gì.
 
Sự giản dị và gần gũi của Trường Giang cũng là điểm tựa giúp người hâm mộ đặt niềm tin tuyệt đối vào anh. Người nghệ sĩ ấy chỉ là ngôi sao trên sân khấu, và là một con người hết sức bình thường khi tắt ánh đèn. Người hâm mộ chỉ nhìn thấy những khát khao của anh trong cống hiến cho nghệ thuật, chứ tuyệt nhiên không nhìn thấy những ham muốn danh vọng tầm thường…
Thumbnail BTS Tap 4

Sở hữu nhan sắc nổi bật và sự nghiệp nhiều người ao ước song Nhã Phương lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Nhã Phương chưa tạo ra một hình ảnh “miễn nhiễm” như Trường Giang trước các nghi ngờ, nhưng những ấn tượng cô tạo được trong lòng khán giả cũng rất tuyệt vời. Gương mặt xinh đẹp và duyên dáng, năng khiếu diễn xuất nổi trội và đặc biệt là những biểu cảm dễ thương mang thương hiệu riêng của Nhã Phương đang giúp cô “đốn tim” hàng loạt người hâm mộ. Sức “sát thương” của cô diễn viên trẻ đối với những chàng trai có lẽ không cần bàn cãi và sẽ không quá lời khi đưa ra dự đoán Nhã Phương sẽ tạo ra một hình tượng mới tại showbiz Việt, bên cạnh những ngọc nữ hay đả nữ…
 
Đối với cô, công khai chuyện tình cảm không hẳn đã là điều hoàn toàn có lợi. Chút quan tâm của dư luận hướng về phía cô và Trường Giang không đủ để bù đắp những “mất mát” từ phía lượng fan nam đông đảo, cũng như những thiệt thòi tế nhị khác khi “hoa có chủ”. Con đường sự nghiệp vẫn còn đang mở rộng thênh thang trước mắt cô diễn viên tài năng, xinh xắn và rõ ràng, cô sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi bước đi một cách tự do.
he-lo-qua-khu-cua-hot-girl-bi-don-yeu-truong-giang

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi tham gia một dự án phim điện ảnh “49 ngày”.

Tuy nhiên, những toan tính, so sánh được - mất trong mối quan hệ ấy chỉ có ý nghĩa đối với những thứ chiêu trò hay sắp đặt. Còn khi mối quan hệ ấy được xây dựng trên nền tảng rung động và tình yêu thực sự, tất cả chúng sẽ trở thành vô nghĩa… Chẳng có thứ toan tính nào tồn tại khi yêu, cũng như mọi được - mất sẽ chẳng còn quan trọng nữa, khi những người đang yêu thấy rằng họ đã có cả thế gian bên cạnh. Và hình như, thứ cảm giác sở hữu cả thế gian trong tay ấy có hiện hữu trong ánh mắt và nụ cười của chàng danh hài giản dị, khi anh và Nhã Phương tay trong tay xuất hiện cùng nhau…
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất