Giải Trí

Trường Giang bác tin không yêu Nhã Phương

Chia sẻ

Nam diễn viên hài cho biết, câu nói của anh đã bị hiểu sai và tranh thủ nhắn nhủ vui đến người yêu tin đồn rằng mong cô đừng khóc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trường Giang nhanh chóng đính chính thông tin anh không yêu Nhã Phương khiến dư luận xôn xao. Trong status, anh giải thích câu nói của mình chỉ đúng nếu đặt nó vào ngữ cảnh trên phim vì sắp tới cả hai chẳng có dự án chung. Bên cạnh đó, Trường Giang cho rằng, không cần biết cả hai có yêu nhau không nhưng sự việc này sẽ làm Nhã Phương và gia đình cô buồn.

Anh viết: “Ôi trời ơi… Đừng mong chờ cô ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi trên phim nữa, vì sắp tới hai đứa chưa có dự án chung nào hết, chính xác là vậy. Chứ đăng gì mà như tui là sở khanh vậy trời! Không cần biết có yêu nhau hay không, làm vậy con người ta buồn chứ, rồi gia đình người ta nữa chứ. Rồi tui sao, đàn ông mà phát ngôn vậy mặt mũi nào nhìn đời? Bé ơi đừng khóc. Anh sẽ đến và lau nước mắt cho”.

Status đính chính của Trường Giang trên trang Facebook riêng.

Status đính chính của Trường Giang trên trang Facebook riêng.

nhaphuong

Cặp đôi tin đồn Nhã Phương - Trường Giang.

Trước những chia sẻ mới nhất của Trường Giang, các fan đã thở phào nhẹ nhõm. Bởi lẽ, người hâm mộ vẫn mong một kết thúc có hậu cho cặp đôi “trai tài gái sắc” dù thần tượng chưa lần nào chính thức lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương.

Trước đó, sáng 29/12, một tờ báo điện tử đăng tải thông tin Trường Giang khẳng định không yêu Nhã Phương. Trong đấy, bài viết dẫn lại phần trả lời dễ gây hiểu lầm của anh khi bị các fan chất vấn tình cảm.

Cụ thể, nam diễn viên hài cho hay: “Không, sắp tới tôi có tình tay ba mới là hai cô gái rất xinh - vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nào nữa. Cả hai chưa có dự án nào chung cả”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất