Giải Trí

Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương: 'Cách tốt nhất để kết thúc tranh cãi là im lặng'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

NTK Võ Việt Chung - trưởng BTC Hoa hậu Đại dương 2017 đã có chia sẻ mới nhất sau những lùm xùm của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, NTK Võ Việt Chung bất ngờ đăng bài viết khá dài về triết lý trong cuộc sống xung quanh 4 từ “xin chào”, “tạm biệt”, “cảm ơn” và “xin lỗi”.

Cụ thể, anh viết: “Hãy nói xin chào với những người bạn mới, nói Tạm biệt với những mối quan hệ xấu, những điều không vui. Cách tốt nhất để kết thúc một cuộc tranh cãi là im lặng. Nếu cả hai cùng gân cổ lên để cãi như hai chiếc loa phát thanh, không ai nhường ai thì câu chuyện sẽ kết thúc một cách rất tồi tệ, tình cảm sẽ sứt mẻ.

Hãy thử im lặng nghe họ trút hết bực dọc trước. Bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ ai đúng ai sai và giải quyết mâu thuẫn êm thắm hơn hẳn. Hãy cám ơn những người, những điều khiến bạn hạnh phúc. Và, hãy gạt bỏ tự ái để có thể nói xin lỗi một cách chân thành nếu bạn cảm thấy có lỗi”.

NTK khẳng định cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ khó ưa sẽ luôn gây sóng gió khiến mình tổn thương, bởi vậy anh luôn tự nhắc nhở bản thân phải mạnh mẽ. Không nên dằn vặt, đau khổ mà nên rộng lượng tha thứ.

Nguyên văn bài đăng của NTK Võ Việt Chung.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết lập tức thu hút sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng trưởng BTC Hoa hậu Đại dương 2017 dùng bài viết này để ám chỉ về những thị phi không hồi kết sau khi người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang.

Trước đó, ngày 15/11, BTC Hoa hậu Đại dương có buổi gặp gỡ cùng báo chí để làm rõ những thắc mắc, lùm xùm liên quan đến tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Tại sự kiện, người đẹp sinh năm 1995 gây chú ý với phát ngôn về việc Nguyễn Thị Thành sửa răng và bị tước danh hiệu: “Tôi đã tham gia cuộc thi với tất cả nỗ lực, công bằng như bao thí sinh khác vì BTC lựa chọn tôi làm Hoa hậu cũng là có lý do. Còn việc thí sinh Nguyễn Thị Thành sửa răng và cô ấy không thể tháo răng ra để thi thì sao tôi phải so sánh mình với Thành khi tôi đã đủ can đảm nói thật và tháo độn mũi”.

Nguyễn Thị Thành và Lê Âu Ngân Anh.

Chia sẻ của Lê Âu Ngân Anh khiến Nguyễn Thị Thành tỏ ra khá phật ý. Học trò HLV Phạm Hương cho rằng tân Hoa hậu Đại dương gián tiếp xúc phạm cô. Sau khi bị đàn chị phản ứng, Lê Âu Ngân Anh lên tiếng xin lỗi và giải thích cô không có ý thách thức Nguyễn Thị Thành như một vài tờ báo giật tít.

“Ngân Anh khẳng định Ngân Anh chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh Ngân Anh với chị Thành vì đây là 2 trường hợp 2 hoàn cảnh khác nhau, Ngân Anh có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành không may bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu.

Ngân Anh không phủ nhận mình đã không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời của mình được rành mạch hơn nhưng Ngân Anh hoàn toàn có thể khẳng định Ngân Anh không ý có ý thách thức và xúc phạm chị Thành như một số trang báo giật tít câu views đưa tin” - cô viết.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất