Giải Trí

Trương Bá Chi thua lỗ vì bất động sản

Chia sẻ

Theo tin từ báo chí Hong Kong, nữ diễn viên 34 tuổi đã bị lỗ 20 triệu HKD do thị trường mất giá.

Hãng tin Đông Sâm cho biết, Trương Bá Chi là người nhanh nhạy trong kinh doanh. Thời điểm sống cùng Tạ Đình Phong, cô đầu tư mạnh tay vào thị trường bất động sản, nhờ đó thu lời đáng kể. Tuy nhiên, việc kinh doanh gần đây không như ý.

Năm 2011, cô chi 128 triệu HKD mua mặt bằng hai tầng của tòa nhà Century Tower ngay tại trung tâm Hong Kong. Năm 2014, không ít người trả đến 200 triệu HKD để mua lại vị trí trên.

Trương Bá Chi đang bị lỗ 20 triệu HKD khi đầu tư mua căn hộ cao cấp tại trung tâm Hong Kong.

Trương Bá Chi đang bị lỗ 20 triệu HKD khi đầu tư mua căn hộ cao cấp tại trung tâm Hong Kong.

Từ đầu 2015 trở lại đây, thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn. Sina cho biết, Trương Bá Chi nếu bán ở thời điểm này phải chấp nhận thua lỗ 20 triệu HKD.

“Thậm chí đây chỉ là con số mang tính thống kê. Khả năng giao dịch thành công ở mức giá 100 triệu HKD cũng là chuyện khó xảy ra” - giới thạo tin bình luận trên Sina.

Trước thông tin trên, đại diện Bá Chi phát biểu: “Cô ấy không quan tâm chuyện tiền bạc. Thời điểm này, cô cũng không có nhu cầu mua bán nên không lo ngại chuyện giá thị trường thay đổi trong ngắn hạn”.

Sina cho biết, sự nghiệp Trương Bá Chi không ở giai đoạn hoàng kim như 10 năm trước nhưng cô vẫn có vị trí nhất định. Các đài truyền hình đại lục đã đưa những mức giá trên trời để cô góp mặt trong các chương trình talk-show, giao lưu và biểu diễn.

“Hình tượng người mẹ hoàn hảo ở showbiz Hoa ngữ hiện nay chính là Trương Bá Chi. Đó là lý do cô ấy vẫn sống dư dả nhờ tham gia show, không cần nhận vai diễn mới” - đại diện một nhà đài cho biết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất