Giải Trí

Trước thềm lễ cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ món quà đặc biệt của ông xã tương lai

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tất bật lo cho lễ cưới đến mức đổ bệnh, Lâm Khánh Chi vẫn vô cùng hạnh phúc vì món quà tinh thần đặc biệt của ông xã tương lai.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi và bạn trai Trần Phi Hùng đang tất bật chuẩn bị cho buổi lễ rước dâu diễn ra tại Long Hải vào sáng mai 28/12. Bên cạnh của hồi môn “khủng” là căn nhà trị giá 7 tỷ đồng và 500 triệu đồng tiền mặt thì sự chuẩn bị công phu về áo cưới, lễ phục của giọng ca Sầu thiên thu cũng khiến khán giả trầm trồ.

Mới đây, “công chúa” còn tiết lộ ông xã tương lai cất công sáng tác một ca khúc bolero kỷ niệm tình yêu đôi lứa khiến cô không khỏi xúc động.

Lâm Khánh Chi hạnh phúc khi được bạn trai viết tặng ca khúc mừng ngày cưới.

Không phải những món quà về vật chất, điều đặc biệt mà “soái ca” Phi Hùng dành tặng cho Lâm Khánh Chi trước ngày rước dâu là ca khúc bolero viết về câu chuyện tình yêu của hai người. Ca khúc này cũng được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của “công chúa”.

Rất có thể, “bài hát xúc động đến nghẹn lòng” theo tiết lộ của Lâm Khánh Chi sẽ được cô trình bày trong lễ rước dâu long trọng.

Trước đó, giọng ca Nếu em được lựa chọn gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ diện đến 15 bộ váy cưới không bao gồm những chiếc váy đã mặc trong bộ ảnh thực hiện tại Đà Nẵng. Chú rể Phi Hùng cũng thay 13 bộ vest để thật xứng đôi vừa lứa cùng “công chúa”. Bên cạnh đó, đám cưới “thế kỷ” của Lâm Khánh Chi hứa hẹn quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Sau lễ rước dâu được tổ chức vào sáng 28/12 tại Long Hải, hôn lễ chính thức của ca sĩ Lâm Khánh Chi và bạn trai sẽ diễn ra vào ngày 11/1 ở một trung tâm tiệc cưới lớn thuộc quận 4, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất