Giải Trí

Trước khi rò rỉ clip hẹn hò, Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ từng được Nguyên Khang và Đông Nhi ‘mai mối’ mát tay thế này!

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Những lời ghép đôi của MC Nguyên Khang, HLV Đông Nhi đã trở thành hiện thực khi khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ vừa được hé lộ.

Khuya 14/7, thông tin Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ hẹn hò một lần gây sốt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu trước đó chỉ là nghi vấn thì tối qua gần như khẳng định 100 % câu chuyện là… có thật.

Bởi lẽ, trong đoạn video bất ngờ được một chủ tài khoản Facebook chia sẻ trên trang cá nhân, học trò cưng của HLV Tóc Tiên ở sân chơi Giọng hát Việt 2017 không ngần ngại chủ động dựa vai, ôm eo và trao nụ hôn đến “nửa kia” điển trai. Đáp lại, nam ca sĩ gốc Hà thành cũng nhìn “người thương” với ánh mắt đầy tình cảm.

Clip: Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ ôm hôn tình cảm ở rạp chiếu phim

Những hình ảnh siêu tình cảm hiếm hoi của cặp đôi bị ghi lại.

Trước tin tức “không thể nóng hơn” này, rất nhiều ý kiến trai chiều đã nổ ra - nhiều người ủng hộ Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ yêu nhau, nhưng cũng chẳng ít khán giả cảm thấy tiếc nuối vì giọng ca Phía sau một cô gái vốn sở hữu ngoại hình điển trai như “nam thần”, chất riêng trên sân khấu, tính cách hiền lành… là hình mẫu lý tưởng trong tim họ.

Song bỏ qua những tranh luận, một số người hâm mộ đã nhớ lại lời ghép đôi của MC Nguyên Khang và ca sĩ/HLV Đông Nhi dành cho Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2017.

Clip: MC Nguyên Khang - HLV Đông Nhi làm “ông mai, bà mối” mát tay cho Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ

Theo đó, sau khi Soobin Hoàng Sơn hoàn tất phần hỗ trợ Hiền Hồ trong tiết mục song ca Mùa yêu đầu, MC Nguyễn Khang nhận xét: “Dễ thương quá! Không yêu nhau thì uổng quá…”. Bên cạnh đó, người dẫn dắt chương trình này cũng dành tặng cặp đôi những danh xưng như “Công chúa kiêu kỳ”, “Hoàng tử tạo hit”.

Trong khi, HLV Đông Nhi mở đầu phần nhận xét rằng: “Có khi nào cái cặp đôi này thành thật luôn không Tiên? (Tóc Tiên - PV). Tại vì thấy ý đồ thì hiện rõ thông qua những gì mà hai bạn ấy giao lưu với nhau trên sân khấu. Trời! Sao tui nghi quá vậy ta?”.

Đáp lại câu hỏi từ đồng nghiệp, nữ ca sĩ Tóc Tiên trả lời ngắn gọn: “Hên xui!”. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ từ bài hát đến cách dàn dựng do Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ tự trao đổi và tập luyện với nhau.

Trong phần chốt lại những ý kiến nhận xét của mình, Đông Nhi cho biết: “Thật ra, Nhi rất là tán thành rằng một khi mà mình bước trên sân khấu thì mình sẽ phải thể hiện cũng như là đóng được trọn vẹn những nhân vật, thông điệp bài hát muốn truyền tải. Cho nên, hai bạn đã trở thành một cặp đôi rất là đáng yêu ở trên sân khấu vừa rồi. Nhưng nếu như ra ngoài đời thật mà cũng trở thành cặp đôi thì Nhi tin chắc mọi người cũng sẽ ủng hộ rất nhiều”.

Lời chia sẻ trên của Đông Nhi cũng nhận được đông đảo sự đồng tình từ các fan Soobin Hoàng Sơn tại trường quay. Họ reo hò không ngớt trước phần chốt lại của “bà xã tương lai” Ông Cao Thắng.

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ có thể yêu nhau từ trước đêm Chung kết. Bởi chỉ có như thế, họ mới kết hợp tình cảm đến vậy trên sân khấu.

Tiết mục Mùa yêu đầu - Hiền Hồ ft. Soobin Hoàng Sơn

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất