Giải Trí

Trước khi nổi tiếng, những sao Hàn này từng là huyền thoại trong giới người mẫu Online

Thu Phương
Chia sẻ

Suzy, Go Hara, Kim Go Eun và rất nhiều sao Hàn khác từng rất nổi tiếng trong giới người mẫu Online vì nhan sắc nổi bật của mình.

Bạn có bao giờ tò mò các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn từng làm nghề gì và có nhan sắc ra sao trước khi gia nhập làng giải trí? Một điều ít ai biết là những tên tuổi đình đám như Suzy, Go Hara, Kim go Eun, Ha Yeon Soo, Lee Joon, Yoon Shi Yoon… đều từng khởi đầu với công việc là một người mẫu cho các shop bán hàng Online trước khi có sự nghiệp thành công như hiện nay. Nhiều người trong số họ như Suzy, Go Hara còn được coi là biểu tượng sắc đẹp trên mạng xã hội và bước đầu nổi tiếng thông qua các shoot hình này.

Suzy

Hiện tại, Suzy là ngôi sao trẻ hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn. Cô nàng cũng là một trong những thần tượng nữ hiếm hoi thành công ở tất cả mọi lĩnh vực: ca hát, đóng phim, quảng cáo… Tuy nhiên, cũng như tất cả những người nổi tiếng khác, Suzy từng có một cuộc sống bình thường trước khi ra mắt với MissA. Khi còn là học sinh cấp ba, cô từng làm thêm công việc là người mẫu ảnh cho các shop bán hàng Online và nổi tiếng trên mạng với nhan sắc tinh khôi, rạng rỡ.

Goo Hara

Trước khi nổi tiếng với vị trí visual của nhóm Kara, Goo Hara (KARA) cũng là một trong những mẫu teen được đánh giá cao. Cô nàng có gu thời trang khá sành điệu. Gương mặt dễ thương cùng dáng người thanh mảnh, dễ kết hợp quần áo giúp Hara được các shop ưu ái liên tục mời làm người mẫu.

Kim Go Eun

Kim Go Eun hiện rất nổi tiếng sau khi nhận vai nữ chính trong bộ phim đình đám Goblin đóng cùng nam tài tử Gong Yoo. Nàng thơ mới của xứ Hàn sở hữu vẻ đẹp độc đáo và trong trẻo khác biệt hẳn với các diễn viên nữ cùng thời. Nhan sắc nổi bật giúp cô nhanh chóng vươn lên vị trí ngôi sao với hàng loạt lời mời quảng cáo, đóng phim đắt giá. Ít ai biết trước khi là một diễn viên nổi tiếng Kim Go Eun cũng từng đi làm thêm công việc làm người mẫu Online. Không có công nghệ trang điểm vẻ đẹp của Kim Go Eun vẫn tỏa sáng trong những shoot hình giản dị, đời thường.

Ha Yeon Soo

Ha Yeon Soo là ngôi sao mới nổi thông qua phim điện ảnh Very Ordinary Couple và bộ phim truyền hình Thần tượng âm nhạc (Monstar) của đài cáp tvN. Nàng Lọ Lem của giới giải trí cũng từng làm thêm nghề người mẫu từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Gương mặt đáng yêu rạng rỡ của Ha Yeon Soo giúp cô trở thành biểu tượng thời trang của giới trẻ.

Park Hwan Hee

Park Hwan Hee được biết đến với vai diễn nữ y tá trong bộ phim đình đám châu Á: Hậu duệ mặt trời. Cô nàng diễn viên này có biệt danh là Hana và vốn là một Ulzzang (Ulzzang nghĩa gốc là “gương mặt xinh đẹp”). Cô sinh năm 1990 (có một số thông tin ghi là 1991), sở hữu chiều cao 1,63 m và có gương mặt xinh xắn ưa nhìn. Trước khi trở thành diễn viên, Park Hwan Hee còn là người mẫu Online khá được yêu thích tại Hàn Quốc.

Hyomin

Trước khi là “một mẩu” của T-Ara, Hyomin có sẵn lượng fan đông đảo trên thế giới mạng nhờ gương mặt xinh đẹp.

Lee Joon

Lee Joon từng là thành viên của nhóm nhạc nam MBLAQ nhưng nay rất thành công với vai trò diễn viên. Với chiều cao nổi bật 1, 80 m cùng gương mặt góc cạnh, cá tính, Lee Joon Lee Joon từng là người mẫu khá có tiếng. Trước khi ra mắt với MBLAQ, anh từng làm mẫu cho rất nhiều loại sản phẩm, từ thuốc giải rượu cho đến tóc giả đồng thời là người mẫu cho các shop Online. Trung bình, Lee Joon kiếm được 40 USD cho mỗi quảng cáo loại này.

Kim Sejung

Kim Sejung được biết đến nhiều khi tham gia chương trình thực tế Produce 101. Hiện cô nàng là cây hút fan số một của nhóm nhạc nữ IOI. Gương mặt trẻ thơ đáng yêu cùng vóc dáng thanh mảnh, Sejung dễ dàng được các shop Online “chọn mặt gửi vàng” để mời làm người mẫu cho cửa hàng của mình.

Yoon Shi Yoon

Không ai có thể ngờ nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn Yoon Shi Yoon cũng từng có thời gian là một người mẫu. Anh chàng từng nổi lên với bộ phim quốc dân Vua bánh mì và nhanh chóng nổi tiếng qua loạt drama đình đám: Mỹ nam nhà bên (Flower boy next door), Chiếc gương của phù thủy… Yoon Shi Yoon cao 1,78 m , tuy không quá đẹp trai nhưng lại có gương mặt rất ấn tượng và dễ tạo thiện cảm cho người khác.

Son Soo Hyun

Nhan sắc mới của làng giải trí xứ Hàn, Son Soo Hyun, hiện rất được giới trẻ yêu thích vì vẻ đẹp cuốn hút. Cô được coi như là phiên bản của Aoi Yu (nữ diễn viên Nhật Bản). Soo Hyun hiện hoạt động dưới trướng công ty YG với vai trò là một diễn viên, người mẫu. Trước khi gia nhập làng giải trí, Soo Hyun từng là người mẫu online và nổi tiếng trên mạng nhờ những cách pose dáng độc đáo, ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất